Disney+ Hotstar เผยเทรลเลอร์และภาพ Key Art “STAR WARS: TALES OF THE EMPIRE”

ซีรีส์ทั้ง 6 ตอนของ Lucasfilm ที่ต่อยอดเนื้อเรื่องจาก “Tales of the Jedi” 

พร้อมสตรีมวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

SW_TalesoftheEmpire_Digital_KA_v2_Lg

รับชมเทรลเลอร์ได้ที่นี่ 

Disney+ Hotstar ได้ปล่อยเทรลเลอร์ พร้อมภาพนิ่ง และภาพ Key Art สำหรับซีรีส์ออริจินัลชุดใหม่ของ Lucasfilm “Star Wars: Tales of the Empire” เป็นที่เรียบร้อยวันนี้ โดยซีรีส์เรื่อง     ดังกล่าวจะเป็นภาคต่อของซีรีส์ Star Wars ชุด “Tales” ที่มีเนื้อหาต่อยอดจาก “Star Wars: Tales of the Jedi” สุดโด่งดังที่ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แฟน ๆ Star Wars เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา

Star Wars: Tales of the Empire พร้อมสตรีมทั้ง 6 ตอน บน Disney+ Hostar ใน “วันสตาร์วอร์ส” ซึ่งตรงกับวันที่ 4 พฤษภาคม ของทุกปี เรียกได้ว่าเป็นของขวัญให้แฟน ๆ รอรับชมในวันนี้

สำหรับเรื่องราวของ Star Wars: Tales of the Empire ทั้ง 6 ตอน จะเล่าเรื่องราวสุดสะเทือนขวัญในมุมมองของจักรวรรดิกาแลกติกผ่านสองนักรบในเส้นทางที่ต่างกันท่ามกลางสองช่วงเวลา โดยหลังจากเหตุการณ์ที่ Morgan Elsbeth ในวัยเด็กได้สูญเสียทุกอย่างไป เธอจึงเดินหน้า     สวามิศักดิ์ต่อจักรวรรดิด้วยเส้นทางแห่งการแก้แค้น ในขณะที่ Barris Offee อดีตอัศวินเจไดต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดท่ามกลางความโกลาหลของกาแลกซี โดยแต่ละเส้นทางที่ทั้งคู่เลือกเดินจะกลายเป็นสิ่งที่ลิขิตชะตากรรมในอนาคต

ทั้งนี้ตัวละครหลักอย่าง Morgan Elsbeth ให้เสียงโดย Diana Lee Inosanto และ Barriss Offee ให้เสียงโดย Meredith Salenger รวมถึงยังมีเหล่าทีมงานพากย์เสียงในซีรีส์ดังกล่าวอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Rya Kihlstedt (Lyn หรือ Fourth Sister) Wing T. Chao (Wing) Lars Mikkelsen (Thrawn) Jason Isaacs (Grand Inquisitor) และ Matthew Wood (นายพล Grievous)

ซีรีส์ดังกล่าว สร้างสรรค์โดย Dave Filoni รวมถึงยังรับหน้าที่ควบคุมการกำกับ พร้อมทั้งเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Athena Yvette Portillo และ Carrie Beck อีกด้วย โดย Josh Rimes ได้ร่วมสร้างสรรค์ซีรีส์ในฐานะผู้ช่วยผู้ควบคุมการผลิต รวมถึง Alex Spotswood เป็นผู้ควบคุมการผลิตอาวุโสสำหรับซีรีส์ Star Wars: Tales of the Empire นี้