RIOT GAME จับมือ เกิร์ลกรุ๊ป XG ส่งเพลงสุดพิเศษ ‘UNDEFEATED’ สำหรับการแข่งขัน VALORANT CHAMPIONS TOUR PACIFIC 2024 โดยเฉพาะ  UNDEFEATED  พร้อมปล่อยเข้าระบบสตรีมมิ่งทั่วโลกในวันที่ 12 เมษายนนี้

8 เมษายน 2024 – ผู้ผลิตวิดีโอเกม Riot Games และเกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิปฮอป-อาร์แอนด์บี XG ประกาศความร่วมมือ ส่งซิงเกิลสุดพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เพื่อการแข่งขันVALORANT Champions Tour Pacific (VCT Pacific) 2024  โดยเฉพาะ

UNDEFEATED เตรียมปล่อยเข้าทุกระบบสตรีมมิ่งทั่วโลกในวันที่ 12 เมษายนนี้ พร้อมมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการ ซึ่งสามารถรับชมได้ทางช่อง YouTube channel ของ VCT Pacific 

UNDEFEATED_STATIC(4kx4k)_0UNDEFATED นับเป็นความร่วมมือกับวงการเกมครั้งแรกของ XG ตามมาด้วยการประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ของวง ‘WOKE UP’ ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นผลงานภายใต้การดูแลของ เจคอปส์ (ไซมอน)  ผู้อำนวยการบริหารการผลิตของ XG ที่เขาได้ผสมผสานผลงานเพลงเข้ากับความมั่นใจและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของวง XG ไว้ด้วยกัน

แฟนคลับของ XG และ VCT Pacific ตั้งตารอพิสูจน์งานเพลงที่มาพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ “มุ่งมั่นคว้าชัยชนะโดยไม่หวาดหวั่น” ผ่านไลน์เบสที่หนักแน่น จังหวะกลองที่เรียบง่าย และซินธิไซเซอร์ชวนฝัน ยิ่งผสานเข้ากับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกวง XG ยิ่งส่งให้เพลงนี้ช่วยเพิ่มพลังแก่เหล่าผู้กล้าให้พร้อมเผชิญหน้ากับทุกความท้าทาย

“พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับวง XG ในการสร้างสรรค์เพลง UNDEFEATED เพื่อการแข่งขัน VCT Pacific”  เจค ซิน หัวหน้าฝ่าย VALORANT Esports APAC ของ Riot Games ยังกล่าวอีกว่า “พวกเราหวังว่าเพลงนี้ไม่เพียงสร้างความฮือฮาให้ฤดูกาลแข่งขันอันน่าตื่นเต้นอย่าง VCT Pacific แล้ว แต่ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อกลุ่มคนที่หลงใหลในสิ่งเดียวกัน ด้วยความรักและการสนับสนุนของแฟนๆที่มีเสมอมาช่วยผลักดันให้เราค้นหาวิธีการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์มากขึ้น พวกเรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ XG ในการทำเพลงพิเศษนี้ขึ้นมา หวังว่าแฟนๆของพวกเราจะเพลิดเพลินไปกับสิ่งนี้ไม่ต่างจากพวกเรา”

เจคอปส์ (ไซมอน) ผู้อำนวยการบริหารการผลิตของ XGALX แสดงความคิดเห็นถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า  “ผมต้องการดึงอารมณ์ความรู้สึกลึกๆและความตื่นเต้นของผู้เล่น Valorant ทั่วโลก รวมถึงทุกคนที่รักในเสียงเพลงออกมา ระหว่างที่ทำเพลง ‘UNDEFEATED’ ผมมุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดจิตวิญญาณของการไม่ยอมแพ้ให้กับคนฟังดั่งที่ชื่อเพลงได้บอกไว้ ผมหวังว่า ความร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ทุกคน รวมถึงสมาชิก ALPHAZ และผู้เล่นทุกคน จะเปิดรับจิตวิญญาณแห่งความฝัน ความท้าทาย และการไม่ยอมแพ้ในการแข่งขัน เช่นเดียวกับสาวๆ วง XG ผมเชื่อว่าความพยายามของศิลปินเมื่ออยู่บนเวที ก็ไม่ต่างจากความมุ่งมั่นและความพยายามของผู้เล่นที่พร้อมจะสู้เพื่อชัยชนะในการแข่งขัน ทั้งวง XG รวมถึงตัวผมหวังว่าความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ที่จะก้าวไปข้างหน้า แม้บางครั้งต้องพบเจอกับอุปสรรคนี้จะโดนใจทุกคน ยิ่งไปกว่านั้นผมยังอยากให้การร่วมมือกันครั้งนี้เป็นของขวัญชิ้นเยี่ยมที่แฟนๆทั่วโลก สามารถสัมผัสได้ผ่านงานเพลง ที่มีเฉพาะในงาน VALORANT Champions Tour Pacific League เท่านั้น”

VCT Pacific คือ1 ใน 4 ลีกนานาชาติของระบบการแข่งขัน VALORANT Esports ซึ่งก็รวมถึง VCT  Americas , VCT EMEA และ VCT CN โดยทีมระดับมืออาชีพจะต่อสู้กันผ่านลีกนานาชาติของตัวเองเพื่อเก็บแต้มสู่การแข่งขันระดับโลกของ VCT อย่าง Masters และ Champtions ต่อไป

เนื่องจากการแข่ง VCT Pacific Kickoff และ Masters Madrid ได้จบลงแล้ว ทีม VCT Pacific จึงเตรียมตัวเข้าสู่ Stage 1 ของฤดูกาล ซึ่งพวกเขาจะต้องต่อสู้เพื่อคว้าโอกาสในการเป็นตัวแทนภูมิภาคในการแข่งระดับโลกครั้ง 2 ของปี นั่นคือ Masters Shanghai โดย Stage 1 จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 6 เมษายน – 12 พฤษภาคม ที่กรุงโซล เกาหลีใต้

เงินเดิมพันจะสูงขึ้นไปอีกสำหรับ Stage 2 โดยแต่ละทีมจะต่อสู้เพื่อโอกาสเข้าสู่ VCT Champions 2024 ซึ่งนับเป็นเป้าหมายสูงสุดของการแข่งขันอีสปอร์ต VALORANT ที่ทุกทีมจะช่วงชิงกันเพื่อการเป็นแชมป์โลก

GROUP 2-5_0

เกี่ยวกับ RIOT GAMES

Riot Games ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2006 เพื่อพัฒนา , เผยแพร่ และสนับสนุนเกมที่เน้นผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในปี 2009  Riot เปิดตัวเกม League of Legends ที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก ทั้งยังกลายเป็นเกมพีซีที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก และเป็นแรงผลักดันสำคัญให้อีสปอร์ตเติบโตอย่างรวดเร็ว

ในช่วงที่เกม League เข้าสู่ทศวรรษที่ 2 ทาง Riot ยังคงพัฒนาเกมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นด้วย Teamfight Tactics , Legends of Runeterra , VALORANT , League of Legends:Wild Rift รวมถึงอีกหลายโปรเจกต์ที่กำลังดำเนินการ Riot ยังสร้างโลกแห่ง Runeterra ผ่านโปรเจกต์ในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งดนตรี , หนังสือการ์ตูน , บอร์ดเกม และซีรีส์แอนิเมชัน Arcane ที่เตรียมเผยโฉมเร็วๆ นี้

Riot ก่อตั้งโดย แบรนดอน เบค และ มาร์ค เมอร์ริลล์ ภายใต้การนำของซีอีโอ นิโคโล ลอว์เรนต์ โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ มหานครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีพนักงานมากกว่า 2,500 คน ในมากกว่า 20 สาขาทั่วโลก

เกี่ยวกับ VALORANT

VALORANT เป็นเกมพีซีแนวยิงปืนเชิงวางกลยุทธ์ที่แข่งขันแบบ 5 ต่อ 5 ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Riot Games      VALORANT เป็นเกมยิงสำหรับผู้เล่นหลายคนที่แม่นยำและมีความเที่ยงตรงสูง ด้วยคลังอาวุธปืนที่หลากหลาย   เจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถเฉพาะตัวและแผนที่ที่ได้รับการปรับแต่ง เพื่อการแข่งขันเป็นเวลาหลายพันชั่วโมงในการเล่น

VALORANT คือ ฟรีเกมที่ได้รับการปรับแต่งให้สามารถเล่นได้บนคอมพิวเตอร์อันหลากหลาย เอื้อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้แข่งขันกันอย่างเต็มที่ มันถูกประมวลผลด้วยคุณภาพเซิร์ฟเวอร์เกมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน รวมถึงโครงการสร้างพื้นฐานระดับโลกและเทคโนโลยีป้องกันการโกงที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Riot Games โดยบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาแก่นแท้ของเกมยิงเชิงกลยุทธ์ ควบคู่ไปกับการยกระดับประสบการณ์การแข่งขันในเกมที่สุดยอดต่อไป

ABOUT XG

XG คือเกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิปฮอป/อาร์แอนด์บี ที่ประกอบด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ JURIN (จูริน) , CHISA (ชิสะ) , HARVEY (ฮาร์วีย์) , HINATA (ฮินาตะ) , JURIA (จูเรีย) , MAYA (มายะ) และ COCONA (โคโคนะ)

วง XG เดบิวต์เมื่อเดือนมีนาคม 2022 ด้วยซิงเกิลแรก “Tippy Toes” ก่อนส่งมินิอัลบั้มชุดแรก ‘NEW DNA’ ในเดือนกันยายน 2023 ซึ่งสามารถขึ้นอันดับ 1 Hot Albums ของชาร์ต Billboard JAPAN จากนั้นในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน  พวกเธอได้จัดโชว์เคสแสดงสดครั้งแรก ‘XG ‘NEW DNA’ SHOWCASE in JAPAN’ ที่ Pia Arena MM     พวกเธอยังได้ขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ ทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา , ออสเตรเลีย , สิงคโปร์ , มาเลเซีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วง XG ประสบความสำเร็จระดับโลกมามากมาย ทั้งการเป็นศิลปินญี่ปุ่นเบอร์แรกที่ได้ขึ้นอันดับ ‘Hot Trending Songs Powered by Twitter’ บนชาร์ต Billboard รวมถึงการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นวงแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร Billboard อีกด้วย

ในปี 2024 XG ประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเธอในชื่อ “XG 1st WORLD TOUR ‘The first HOWL” สำหรับชื่อวง XG ย่อมาจาก ‘Xtraordinary Girls’ ที่มาพร้อมแนวดนตรีและการแสดงอันน่าดึงดูดและเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา พวกเธอมีเป้าหมายที่จะเป็นพลังให้กับผู้คนทั่วโลก

XG Official Website: http://xgalx.com/xg/ 

XG OFFICIAL FANCLUB ‘ALPHAZ': https://xg.pasch.fan/ 

XG Instagram: https://instagram.com/xgofficial 

XG YouTube: https://www.youtube.com/@xg_official 

XG TikTok: https://www.tiktok.com/@xg.official 

XG Weverse: https://weverseapp.page.link/p3i5 

XG Twitter: https://twitter.com/XGOfficial_ 

XG Facebook: https://www.facebook.com/XGOfficial 

XGALX Official Website http://xgalx.com/ 

คำสัมภาษณ์ของ XG เกี่ยวกับเพลง ‘UNDEFEATED’ และความร่วมมือกับ VCT Pacific 

  • XG รู้สึกอย่างไรเมื่อได้รับการติดต่อจาก Riot Games ให้มาร่วมงานกับทาง VCT Pacific 2024? 

JURIN

  • จริงๆพวกเราก็ติดตาม VALORANT Champions Tour footage ทางยูทูบทุกปี ซึ่งในทุกๆปีจะมีคนจากทั่วโลกมารวมตัวกันเยอะมาก สุดยอดมากๆ สถานที่จัดงานก็ใหญ่โต ทุกคนสามารถเชื่อมต่อกันได้ผ่านเกมและเสียงเพลง ฉันรู้สึกทึ่งกับความกระตือรือร้นของทุกคน มันเหมือนฝันที่ได้รับโอกาสนี้

HINATA

  • การได้ร่วมงานกับอุตสาหกรรมเกมเป็นความฝันของฉันมาโดยตลอด พอได้ยินว่าฉันจะได้รับโอกาสนี้ มันทำให้ฉันมีความสุขมากๆ 
  • รู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้ร่วมงานกับ Riot Games ที่เป็นที่รักของทุกคนทั่วโลก✨
  • XG อยากให้แฟนๆ ของ VALORANT รู้สึกอย่างไรเมื่อได้ฟังเพลง ‘UNDEFEATED’? 

HARVEY

  • ฉันอยากให้คนฟังฟังแล้วรู้สึกว่า “ฉันไม่มีวันตาย”  “ฉันทำได้” “ฉันไม่เคยพ่ายแพ้” “ฉันเจ๋งที่สุด” ฉันอยากให้เค้ารู้สึกแบบนั้นเพราะเพลง ‘UNDEFEATED’ อัดแน่นไปด้วยความมั่นใจทั้งเนื้อเพลงและดนตรี อยากให้รู้สึกถึงความแข็งแกร่ง ไม่ว่าคุณกำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายหรือกำลังพยายามสงบสติอะไรอยู่ ลองฟัง ‘UNDEFEATED’ ไปกับพวกเรา แล้วมาเจิดจ้าและปล่อยพลังกันเถอะ!

JURIA

  • ฉันเชื่อว่าเนื้อเพลง ‘UNDEFEATED’ จะมอบพลังและความฮึกเหิม ฉันอยากส่งต่อความมั่นใจ ความกล้าหาญ และความหวังให้กับทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ 

COCONA

  • UNDEFEATED เป็นเพลงที่มอบพลังและทำให้คุณรู้สึกยืนหยัดต่อไปได้อย่างแท้จริง เพลงทำให้คุณมีความมั่นใจในตนเองและแข็งแกร่ง ยิ่งถ้าได้ฟังตอนออกกำลังกายหรือกำลังมีเป้าหมายอะไรซักอย่าง จะยิ่งทำให้ส่งพลังมากขึ้น ฉันจะดีใจมากถ้าเพลงนี้จะเป็นแรงกระตุ้นอย่างแรงกล้าสำหรับทุกคน!
  • XG อยากจะบอกอะไรกับแฟนเพลงใหม่ๆที่เพิ่งเริ่มติดตามมาจาก VALORANT หรือไม่?

MAYA

  • พวกเราพร้อมเปิดรับทุกคนให้มาสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงกับพวกเราเสมอ!! เราอยากจะขอบคุณและรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้สร้างความทรงจำใหม่ๆไปพร้อมกับพวกคุณทุกคน! การเดินทางครั้งใหม่ของเราเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

CHISA

  • ฉันหวังว่าการฟังเพลงของ XG จะทำให้การเล่นเกมของคุณสนุกยิ่งขึ้น