“แชมป์ วีรชิต” แฮปปี้!! งานกำกับ ซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD) เผยมุมมองความรักของแวมไพร์ และมิตรภาพของแก๊งเพื่อน

เรื่องราวความรักของแวมไพร์ ในซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD) จากค่าย Feelgood Bangkok ร่วมกับ h8 อัพเลเวลความสนุกขึ้นเรื่อย ๆ งานนี้ แชมป์ วีรชิต ทองจิลา ผู้กำกับ แฮปปี้ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวในอีกมุมมองของแวมไพร์ “พัน” (เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์) และมิตรภาพความอบอุ่นของแก๊งเพื่อน ๆ นำทีมโดย “โย” (โอปอล กฤษภาฑร ชวัลวัชรากร) หลังจากที่ แชมป์ เคยฝากฝีมือกำกับการแสดงในซีรีส์ชื่อดังอย่าง คั่นกู, รุ่นพี่, คุณแม่วัยใส, พี่จะตีนะเนย ฯลฯ ล่าสุดในซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD) ในฐานะผู้กำกับ เจ้าตัวขอเติมดีกรีความสดใส และพลังบวก เข้าไปในซีรีส์เรื่องนี้แบบเต็มที่

ข่าว แชมป์ ผกก. “อายุมั่นขวัญยืน 1000 YEAR_011_0แชมป์ วีรชิต ผู้กำกับ กล่าวว่า “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่คนดู ดูแล้วมีจะรอยยิ้ม นอกจากความจิ้น ความฟิน ผมอยากนำเสนออีกมุมของแวมไพร์ให้กลายเป็นแวมไพร์ที่จับต้องได้ ใช้ชีวิตเรียบง่าย โดยเติมฟิลลิ่งความเป็นไทยเข้าไป ทั้งบรรยากาศและมุมมอง อาหารการกิน ที่อยู่อาศัย และด้วยความสามารถพิเศษของแวมไพร์คือการมีอายุยืน อยู่มาได้หลายร้อยปี แต่การที่มีอายุยืนยาวนานนั้น ก็อาจต้องเจอกับความเบื่อหน่าย ความอ้างว้าง ความเหงา เพราะในเมื่อผู้คนรอบข้าง ก็ต่างเกิดแก่เจ็บตาย ล้มหายไปจากชีวิตอยู่เสมอ ผมเลยอยากหยิบประเด็นนี้ขึ้นมาว่า ในมุมหนึ่งของคนที่มีอายุยืน ลึก ๆ แล้วเขาอาจจะต้องรู้สึกโดดเดี่ยวมาตลอด อาจจะไม่ได้มีความสุขกับชีวิตอมตะแบบนั้น เป็นอีกแง่มุมหนึ่ง อย่างในเรื่องตัวละคร พัน ที่เป็นแวมไพร์ หลายคนอาจจะมองว่าดูนิ่ง ๆ แต่จริง ๆ เขาก็มีมุมน่ารักที่น่าค้นหา น่าทำความรู้จัก อ่อนโยน ยิ่งพอได้มาเจอกับคนที่เขาถูกชะตา ได้เจอกลุ่มเพื่อน ๆ กลุ่มมิตรภาพที่คอยซัปพอร์ตซึ่งกันและกัน คอยผลักดันให้เพื่อนทำความฝัน ให้เดินหน้าไปสู่เป้าหมาย ก็ยิ่งรู้สึกผูกพัน แม้จะรู้ดีว่าปลายทางเขาอาจเสียกลุ่มคนรอบตัวเหล่านี้ไปอีก เพราะเงื่อนไขของอายุกาลเวลา ในฐานะผู้กำกับ หวังว่าทุกคนจะมีความสุข สัมผัสทุกก้าวของตัวละคร อินไปกับทุกโมเมนต์ในซีรีส์เรื่องนี้ มีรอยยิ้ม เติมเต็มฝัน มีความสุขและมีอายุมั่นขวัญยืนเหมือนกับชื่อเรื่องนะครับ โดยการที่อายุมั่นขวัญยืนของทุกท่านนั้น จะมีมิตรภาพ มีใครบางคนร่วมเดินทางไปด้วยเสมอ ไม่ลำพัง และยาวนานแสนนาน”

ติดตามเรื่องราวความรักของแวมไพร์ได้ในซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD)
ทุกวันพุธ เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3 และเวลา 23.30 น. ทาง WeTV
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/feelgoodbangkok

#อายุมั่นขวัญยืน #1000YO
#FeelgoodBangkok