หวานให้มัมหมีดู “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” โชว์สวีทหน้าตู้คีบตุ๊กตา จุดเริ่มต้น “กระต่ายยิ้มง่าย” กับ “เสือยิ้มยาก” ในซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ”

ยิ่งฉายยิ่งปังจริง ๆ สำหรับซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกของช่อง 3 กับเรื่อง “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) หลังจากปล่อยฉากจูบเน้นๆ รับหมัดหนักๆ ให้มัมหมีได้ฟินจิกหมอนกันไปแล้ว สัปดาห์นี้ก็ขอปล่อยช็อตหวานเสิร์ฟให้ได้จิ้นต่อกับฉากน่ารักละมุนหัวใจใน ตอนที่ 3 เมื่อ อชิ (จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ตาม หมอจิ (ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) มาที่คอนโดเพื่อให้หมอจิรับผิดชอบที่ต่อยหน้าเมื่อคืนวันงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน และขอโอกาสปรับความเข้าใจ ทำให้ทั้งคู่หวนคิดถึงเรื่องราวในอดีต จนคุณต้องเผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว

และฉากโมเมนต์ที่จะมาเล่าให้ฟังวันนี้เป็นความน่ารักพาร์ทในอดีต เมื่อ จิ (ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) เกิดอาการกังวลเรื่องเรียนต่อ เพื่อนสนิท อย่าง อชิ (จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ก็ขอเป็นไกด์พาจิเข้าแพ็คเก็จทัวร์ชวนซ้อนมอเตอร์ไซต์ขับรถชมวิว ไหว้พระ แวะร้านเกมส์คีบตุ๊กตา ซึ่งเป็นที่มาของฉายา “กระต่ายยิ้มเก่ง” และ “เสือยิ้มยาก” เป็นฉากที่แฟน ๆ จะได้เห็นโลเคชันพิเศษ สถานที่สวย ๆ เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่จะทำให้ชวนคิดถึงอดีตของใครหลายคนอย่างแน่นอน มาขยายความน่ารักเป็นน้ำจิ้มให้เหล่ามัมหมีได้ซ้อมหวีดไปกับความน่ารักในความสัมพันธ์ของพระเอกนายเอกสมัยวัยเรียน

ได้เวลาเลิกขม มัมหมีรอชมความน่ารักวัยใสของคู่ “อชิ-จิ” กันได้เลย ในซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To Be Continued) ตอนที่ 3 วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus  และสามารถชมย้อนหลังทันทีในเวอร์ชัน uncut ได้ 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก