MELA ดึงหนุ่มฮอต “โนอึล-ณัฐรัชต์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก! พร้อมจัดใหญ่แฟนมีทติ้งสุดเซอร์ไพรส์

S__2654361_0เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ MELA ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่อยู่คู่กับผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน กับงาน “MEGICAL OF MELA X NOEUL” ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ โดยครั้งนี้ “คุณเป็ด-กรองแก้ว บุญญานุวัตร์” Chief Executive Officer บริษัท ลอลลี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ถือโอกาสแถลงข่าวแนะนำแบรนด์ MELA และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Mela Rose (เมล่า โรเซ่ ) ซึ่งเป็นอาหารเสริมบำรุงผิว ที่มีผลวิจัยรองรับ สามารถต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมเจาะตลาดวัยรุ่นด้วยการสร้างความฮือฮา ดึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับแบรนด์อีกด้วย

ซึ่งภายหลังการร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ ในช่วงแถลงข่าวแล้วนั้น  MELA ยังได้จัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งสุดพิเศษ MEGICAL OF MELA X NOEUL ให้ MagentaBoy (ชื่อแฟนคลับของ “โนอึล”) ได้ใกล้ชิดกับพรีเซ็นเตอร์ผิวใสอย่าง “โนอึล” แบบสุดฟินตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม โดยงานนี้ “โนอึล” ไม่ทำให้ผิดหวังขนความสนุกมาแบบจัดเต็ม ทั้งโชว์สุดเซอร์ไพรส์ และกิจกรรมในช่วงเล่นเกมส์ โดยเกมส์แรก “โนอึล” กับช่วง Shake Shake รังสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษจากผลิตภัณฑ์ของ MELA ให้กับแฟนคลับผู้โชคดี ต่อด้วยช่วงของกล่องสุ่มที่สร้างเสียงหัวเราะทั้งงาน เมื่อแฟนๆ ผู้โชคดีต้องมาทำมิชชั่นกับ “โนอึล” เพื่อชิงของรางวัลถ่ายภาพคู่บนเวที

S__2654380ก่อนจะเซอร์ไพรส์ด้วยการเดินแจกดอกกุหลาบ และทักทายแฟนๆ ในฮอลล์แบบทั่วทุกมุม พร้อมทั้งโชว์เพลง “Touchdown” ซิงเกิลของตัวเอง และโชว์พิเศษอีกชุดใหญ่ และเปลี่ยนโหมดความสนุกมาเล่นเกมส์อีกครั้ง และส่งท้ายกับโชว์อีกชุดใหญ่ เรียกได้ว่าจัดเต็มสร้างความสุข ความประทับใจ และร่วมกันเก็บเมจิกโมเม้นต์ดีๆ ของ “โนอึล”และ MagentaBoy  ได้สมกับชื่องานกันเลยทีเดียว

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของ MELA ได้ที่ https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=quh1690v และ X :@Mela_Brand

#MegicalMeLaxNoeul #MeLa #MeLaThailand #MeLaเมล่า #MeLaRoSe #Noeul #Magentaboy #Noeulnuttarat #โนอึล #Noeulpresentermela #MeLaxNoeul