“ทีวี ธันเดอร์” เปิดตัว “หอมกะหอย Show” รายการทอล์คโชว์แค่ชื่อก็แซ่บ ดึง “ต้นหอม” แท็กทีม “เสนาหอย” ขอท้าให้ซุปตาร์เล่า “ความจริง”

“ทีวี ธันเดอร์” เปิดตัวรายการใหม่อย่างเป็นทางการสำหรับวาไรตี้ทอล์คโชว์รสแซ่บ ชื่อสะดุดหู “หอมกะหอย Show” รายการล้วงเรื่องราวความลับของเหล่าซุปตาร์ที่แปลกและแตกต่างกว่าเดิม ดำเนินรายการโดยสองพิธีกรอย่าง “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” โดยในรายการจะมีการหมุนวงล้อล้วงลับผ่านคำคีย์เวิร์ดที่แขกรับเชิญจะต้องตอบ ซึ่งถ้าไม่กล้าตอบก็จะต้องเจอกับบทลงโทษสุดฮา

โดยคุณณฐกฤต วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงรายการ “หอมกะหอย Show” ไว้ว่า “ทีวี ธันเดอร์ ทำรายการช่วงเช้ามานาน เราเริ่มศึกษาจากตรงนั้นและพัฒนาว่ารายการตอนเช้าจะต้องมีความน่าสนใจ คอนเทนท์ฉูดฉาด เพราะฉะนั้นรายการทอล์คโชว์จึงเป็นตัวเลือกที่ดี แต่เราอยากทำให้แตกต่างจึงพยายามหากิมมิคมาใส่เพื่อสร้างความพิเศษขึ้น จึงมีเกมสอดแทรกเข้ามา และน่าจะเป็นรายการทอล์คโชว์แรกๆ ที่แขกรับเชิญมีสิทธิ์ไม่ตอบคำถามพิธีกร ซึ่งถ้าไม่ตอบคำถามก็จะมีบทลงโทษ”

แน่นอนว่ากุญแจสำคัญของรายการคือสองพิธีกร “ต้นหอม” และ “เสนาหอย” ที่เข้ากันทั้งชื่อและเคมี การเม้าท์ของทั้งคู่จึงมีความแซ่บอยู่ในตัว รับส่งกันได้ดี เป็นคู่หูที่เข้ากันพอดีทำให้ “หอมกะหอย Show” เป็นรายการทอล์คที่แซ่บและสนุกมากกว่ารายการทอล์คทั่วไป

“เสนาหอย” บอกความรู้สึกของการเป็นพิธีกรในรายการนี้ไว้ว่า “เราไม่ได้เป็นพิธีกรคู่กับผู้หญิงมานานมาก ยิ่งกับหอม เราสนิทกันอยู่แล้ว ทำให้เล่นอะไรไปก็เข้ากันได้ดี รู้สึกเลยว่าบรรยากาศมันมีแต่ความสุข ความสนุก เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่าท่านผู้ชมได้ดูรายการนี้ก็จะสนุกไปกับเราครับ”

ด้าน “ต้นหอม” ได้เล่าความสุขในการทำงานครั้งนี้ว่า “หอมรู้สึกอยากมาทำงานทุกครั้งที่มาถ่ายรายการ หอมรู้สึกเหมือนเรามาเจอเพื่อน มาอัพเดตชีวิต รายการนี้มันสนุกจริงๆ เราทำเรายังรู้สึกสนุกเลย และไม่อยากให้ถือสากับความสนุกในรายการ มันมีเล่นเลยเถิดไปนิดนึงแหละ แต่อยู่ในพื้นฐานที่แขกรับเชิญรับได้ เพราะฉะนั้นมันจะไม่เป็นการล่วงเกินจนทำให้เขาอึดอัดอย่างแน่นอน”

เตรียมล้วงความลับของเหล่าซุปตาร์ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวล้วงลึกหลากรสไปพร้อมกันทุกวันจันทร์ – วันศุกร์เวลา 10.55-11.20 น. ทางช่อง 3HD กด 33 และรับชมย้อนหลังทางช่องยูทูป TV Thunder Official