ทอปเบอโรนและแคดเบอรี ชวนบอกรักไม่ซ้ำใคร ด้วยแพ็กเกจพิเศษพร้อมการ์ดให้เขียนข้อความแทนใจ ในเดือนแห่งความรัก

กรุงเทพฯ – 16 กุมภาพันธ์ 2567 – บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก เชิญชวนทุกคนมาร่วมส่งต่อความสุขและมอบความรู้สึกดี ๆ ให้กับคนพิเศษในช่วงเดือนแห่งความรัก ด้วยช็อกโกแลตทอปเบอโรนและแคดเบอรี รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ที่มาพร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ พร้อมเติมเต็มความสุขให้กับช่วงเวลาพิเศษด้วยช็อกโกแลตรสนุ่มละมุนลิ้นที่มีรสชาติให้เลือกอย่างหลากหลาย

TBL Valentines' KV 120x80cm. finalมาร่วมเติมเต็มความสุขแสนพิเศษกับช็อกโกแลตทอปเบอโรนในแพ็กเกจต้อนเดือนแห่งความรัก ด้วยช็อกโกแลตพรีเมียมสุดคลาสสิคนำเข้าตรงจากสวิตเซอร์แลนด์ ในราคา 175 บาท (ขนาด 200 กรัม) ที่มีให้เลือกสรรทั้งแบบดาร์กช็อกโกแลตผสมน้ำผึ้งและอัลมอนด์นูกัต และช็อกโกแลตนมผสมน้ำผึ้งและอัลมอนด์นูกัต พร้อมสื่อรักกับคนพิเศษได้แบบไม่มีใครเหมือนด้วยการเขียนข้อความแทนใจลงในการ์ดที่ซ่อนมาในกล่อง

KV Valentines CDM 020เลือกบอกรักให้ใจละลายกับช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ รุ่น ป็อป เอาท์ ฮาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชัน (POP OUT HEART LIMITED EDITION) ในราคา 79 บาท (ขนาด 90 กรัม) และ 135 บาท (ขนาด 158 กรัม ซึ่งเป็นช็อกโกแลตห่อแยกชิ้นพอดีคำในบรรจุภัณฑ์แบบถุง เหมาะสำหรับการแบ่งปันความอร่อยกับคนพิเศษ) ร่วมเติมความหวานด้วยกันวันนี้ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และพิเศษสุดกับโปรโมชันและของสมนาคุณเพิ่มเติม เพียงซื้อช็อกโกแลตทอปเบอโรนและแคดเบอรีในแพ็กเกจบอกรักสุดพิเศษครบ 259 บาท สำหรับการซื้อสินค้าผ่านช่องทางไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ต รับฟรี หมวกวาเลนไทน์สุดน่ารักให้เลือกสะสมสองลาย ไว้ใส่คู่กับคนพิเศษในช่วงเดือนแห่งความรักในปีนี้ ตั้งแต่วันนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมด พร้อมติดตามรายละเอียดหรือกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติม ได้ที่เฟซบุ๊ก Toblerone และ Cadbury Dairy Milk Thailand

Cadbury x Toblerone Couple Caps R6.2_20230919_0#CadburyDairyMilk #GiftfromHeart #CadburyKissingPack #สื่อความรักจากใจ #TobleroneTH #GiftaToblerone

เกี่ยวกับมอนเดลีซ ประเทศไทย

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ซึ่งจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก เรามีพันธกิจหลักในการส่งเสริมการบริโภคของว่างอย่างเหมาะสม โดยเราเป็นผู้นำด้านขนมและของว่างในประเทศไทยด้วยแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท คุกกี้โอรีโอ แครกเกอร์ริทซ์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีสฟิลาเดลเฟีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com หรือกดติดตามทวิตเตอร์ www.twitter.com/MDLZ