“ต้าวหยอง” เปิดประสบการณ์ใหม่งานแสดง ร่วมงาน “พ่อเอ๊ะ – แม่รักษ์” ครั้งแรกใน “อีสานตุ๊ดซี่”

เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์สุดฮอตจริง ๆ สำหรับ “ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม” หรือ “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์” ฉายาเอวหวาน 4G แดนเซอร์เงินล้าน กับผลงานการแสดงล่าสุดภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1-2 ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ“ฟิล์มกูรู” ที่เป็นกระแสแรงอยู่ในขณะนี้บนแพลตฟอร์มโมโนแมกซ์  การันตีความฮาโดย“พชร์ อานนท์”  ซึ่งหนุ่มต้าวหยองเผยการทำงานครั้งนี้เหมือนเปิดประสบการณ์ใหม่  รวมถึงได้แสดงแบบพร้อมหน้าพร้อมตากับ “พ่อเอ๊ะ-ภักดี พลล้ำ” และ “แม่รักษ์-ศิภาวิณี คงมีสกุล” ครั้งแรกอีกด้วย

“ผมรับบทโต๋เต๋ครับ จะเป็นคนซื่อรักษาคำพูด เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เปิดประสบการณ์ในการแสดงของผมเลยครับ  ทั้งการแต่งตัว แต่งหน้าจัดตอนประกวด  คือครั้งแรกที่ต้องใส่ส้นสูงเดิน  อยู่ในวงหมอลำมันจะเป็นส้นตึกมันจะสูงมันจะหนา แต่อันนี้มันจะสูง 6 นิ้วบาง ๆ   ซึ่งผมต้องฝึกถึงจะเจ็บเท้ามากก็ต้องทน  ตอนแรกมีอายบ้างเขินบ้าง  ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ได้แสดง  ได้รับโอกาสมาแล้วเราก็หัดแสดงให้มันเต็มที่ไปเลย  ให้สมกับที่เขาให้โอกาสเรา สำหรับพี่พชร์เคยร่วมงานกันมาแล้วครับหอแต๋วแตก พี่พชร์ก็เป็นเหมือนคนรู้จักให้โอกาสมาแล้ว เราก็อยากรับโอกาสนั้นและทำให้ดีที่สุดครับ  จะทำพลาดให้น้อยที่สุด ผมไม่เคยเล่นหนังกับพ่อกับแม่เลยนี่ครั้งแรกเหมือนกันครับ  ก็ตื่นเต้นเขินอายนิดนึงครับ แต่พอแสดงไปสักพักก็ชินพ่อจะแนะนำช่วยบอกเรื่องมุมกล้องและช่วยสอนผมด้วยครับ   สำหรับร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดง  ทุกคนน่ารักมาก เป็นกันเองมากครับ มีหลุดขำบ้าง แต่พยายามกลั้น เรื่องนี้สนุกมาก ๆ ครับ   ฝากภาพยนตร์อีสานตุ๊ดซี่ด้วยนะครับ  หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมเล่นเป็นตัวหลักที่สุดแล้วเปิดประสบการณ์ให้ผมที่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนครับ”

ติดตามและให้กำลังใจหนุ่มต้าวหยองได้ในภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่”Part 1 และ 2 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ที่เดียวเท่านั้น #อีสานตุ๊ดซี่ #ESarnTootsie #MonoOriginal #MONOMAX