เปิดวาร์ป “หกผัวอีเปรี้ยว” ดีกรีไม่ธรรมดา หน้าหล่อ หุ่นเทพ งานดีกินกันไม่ลง!!!

แสดงเข้าถึงบทบาทจนถูกเรียก “อีเปรี้ยวผัวสิบ” สำหรับนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” กับบท “เปรี้ยว” หญิงสาวเจนโลกคบผู้ชายไม่ซ้ำหน้าในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” รับชมทางช่อง MONO29 ไหน ๆ เมื่อถูกตราหน้ากับฉายา “อีเปรี้ยวผัวสิบ” ทั้งที!! งานนี้เรามาทำความรู้จักกับ 6 หนุ่มที่แสดงเป็นสามีของ “อีเปรี้ยว” กันดีกว่า

เริ่มที่สามีเด็กแว้นคนแรก “เปอร์” แสดงโดย “เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล” ปัจจุบันอายุ 29 ปี สูง 186 ซม. น้ำหนัก 75 กก. แต่ใครจะรู้ล่ะว่าตัวจริง “หนุ่มเอ” มีดีกรีเป็นถึงอาจารย์หนุ่มสุดหล่อ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์เชียวล่ะ!!! แถมยังเป็นพ่อหนุ่มที่ชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ สาว ๆ สามารถส่องความแซ่บของ “หนุ่มเอ” ได้ที่ไอจี pattparabut

สามีคนที่สองเป็นเด็กแว้นเช่นเดิม “โก้” แสดงโดย “แบงค์-จักรกฤช สกุลเดช” เห็นในซีรีส์เป็นเด็กแว้นแต่ตัวจริงดีกรีพ่อหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาจบวิศวกรรมศาสตร์เชียวล่ะ!! ปัจจุบันอายุ 26 ปี สูง 180 ซม. น้ำหนัก 69 กก. เป็นพ่อหนุ่มเฮลตี้อย่างมาก เพราะกิจกรรมยามว่าง “แบงค์” จะเล่นกีฬาเป็นหลักไม่ว่า ฟุตบอล, ว่ายน้ำ หรือเข้าฟิตเนส สาว ๆ ตามไปฟอลโล่ไอจีได้ที่ Jakkrit.sb   คนที่สามแซ่บไม่เบา “เอก” ช่างภาพสุดหล่อ แสดงโดยดาราหนุ่ม “วาโย-ภีรวัฒน์ สารีวงษ์” ปัจจุบันอายุ 26 ปี สูง 183 ซม. น้ำหนัก 73 กก. ผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาไม่น้อย แถมสเปคสาว “วาโย” คือมีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่จู้จี้ เอ้า!! ได้ยินอย่างนี้แล้วสาว ๆ ยื่นใบสมัครได้ที่ไอจี wayo_peerawat กันเลย

ต่อด้วยสามีคนที่สี่ “แทค” พ่อหนุ่มนักดนตรีหล่อ เท่ ขวัญใจสาว ๆ ทั้งผับ แสดงโดย “นนท์-ณนนท์ เรืองเดช” หนุ่มน้อยหน้ามนจาก   จ.อุดรธานี สูง 181 ซม. น้ำหนัก 72 กก. เคยได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าพ่อโฆษณา แถมงานอดิเรกยังชอบร้องเพลง, เล่นกีต้าร์ สามารถตามไปส่องความน่ารักของหนุ่มน้อยคนนี้ได้ที่ไอจี nanon_tr  คนที่ห้าหน้าหล่อหุ่นเทพ “ดล” ไฮโซหนุ่มสายเปย์ แสดงโดย “นัท-ณัชพล รัตนมงคล ปัจจุบันอายุ 29 ปี สูง 180 ซม. น้ำหนัก 70 กก. อีกหนึ่งหนุ่มเฮลตี้ที่ว่างจากงานแสดงปุ๊บ เป็นต้องเข้าฟิตเนสปั๊บ! แถมยังมีรอยยิ้มหวาน ๆ ให้สาว ๆ เคลิ้มตามกันเป็นแถว!  เปิดวาร์ปตามไปกดไลค์และติดตามผลงาน “หนุ่มนัท” กันได้ที่ไอจี rattanamongkol_nut   คนสุดท้าย “หมอปรีดี” ที่แอบหลงรักและแสดงความเป็นห่วงเป็นใย “อีเปรี้ยว” มาตลอด แสดงโดย “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” พระเอกหนุ่มหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ ทั่วประเทศ ปัจจุบันอายุ 32 ปี สูง 180 ซม. ดีกรีก็ไม่ธรรมดาเพราะจบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หาชมภาพหล่อ ๆ ของ “หนุ่มไม้” มุ่ใจ ตามไปส่งกันเลยที่ไอจี maiwarit อือหื้มม!!! ส่อง 6 หนุ่มแล้วก็อย่าลืมติดตามในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ทางช่อง MONO29

#MONO #MONO29 #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL