ของมันต้องมี “หนุ่ม กฤษณ์” จัดพิธีปลุกเสกเหรียญ “หลวงพ่อปาน” ตอบรับกระแส “เรือนทาส” สุดปัง พร้อมแจกให้แฟนละคร

ละคร “เรือนทาส” ช่อง 3 เปิดมาสองตอนแรกก็เข้มข้นถูกจริตแซ่บถึงใจคอละครพีเรียด ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮาจน #เรือนทาสEP1 และ #เรือนทาสEP2 ติดเทรนด์ X อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย และตัวเลขเรตติ้งก็พุ่งสูงไม่แพ้กัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งละครใหม่ที่ทุกคนไม่ควรพลาดทีเดียว กระแสมาแรงขนาดนี้ ผู้จัด-ผู้กำกับฯ “หนุ่ม กฤษณ์” รีบชวน “อาจิ๋ม มยุรฉัตร” หัวเรือใหญ่แห่งค่าย เมคเกอร์ เค จํากัด จัดพิธีศักดิ์สิทธิ์บวงสรวงปลุกเสกเหรียญหลวงพ่อปาน “วัดบางนมโค” ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนำมาแจกให้กับแฟนละคร “เรือนทาส” ทุกท่าน ได้เสริมความสิริมงคล เมตตามหานิยม ป้องกันสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง ซึ่งในละครมีเรื่องราวที่เล่าถึงสายสิญจน์ของหลวงพ่อปาน เป็นเครื่องรางของขลังที่ช่วยคุ้มครองภัยให้กับตัวละครจากภูตผีปีศาจทั้งปวงอีกด้วย

ด้าน “หนุ่ม กฤษณ์” ได้เผยถึงสาเหตุว่าทำไมถึงต้องเป็นเหรียญหลวงพ่อปาน “เราต้องการจะบอกเรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นในพ.ศ.ไหน และยุคนั้นหลวงพ่อปานเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังเราจึงนำมาใส่ในละคร และมีซีนที่เราได้เล่าถึงพุทธคุณในเรื่องความโชคดี การป้องกันสิ่งชั่วร้าย ของสายสิญจน์หลวงพ่อปาน พร้อมกับใช้บทสวดของท่านในละครด้วย แต่จะเป็นซีนไหนต้องไปรอชมกันในละคร เรือนทาส และเราอยากให้แฟนละครช่อง 3 ได้สิ่งที่ดีอันเป็นมงคลแบบนี้ติดตัวไว้ เราจึงไปที่วัดบางนมโคได้นิมนต์ท่านเจ้าอาวาสทำพิธีปลุกเสกเหรียญหลวงพ่อปานทรงไก่หางพวง ที่คนอยุธยาเชื่อกันว่าหากใครได้บูชาจะแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง และพบกับความเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยมั่งมีศรีสุข หากใครอยากได้เหรียญหลวงพ่อปาน โปรดติดตามกิจกรรมแจกเหรียญได้ทางช่อง 3 ในเร็ว ๆ นี้ และขอฝากละคร เรือนทาส ไว้ด้วย รับรองว่าหลังจากนี้จะทวีความเข้มข้นขึ้นไปอีกแน่นอนครับ”

งานนี้ใครอยากได้เครื่องรางของขลังเป็นสิริมงคลไว้พกติดตัว สามารถติดตามได้ในละคร “เรือนทาส” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus