“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ ในรายการ “LIVE WITH YOU” คืนกำไรคนดู ก่อน “คุณได้ไปต่อ” ลงจอ 19 ก.พ. นี้

live with you ep4 (17)กลายเป็นคู่ safe zone ให้กันไปแล้ว ระหว่าง จูเนียร์ กาจบัณฑิต” กับ “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” จากซีรีส์ คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series) นอกจากจะเป็นพาร์ทเนอร์รู้ใจกันในซีรีส์แล้ว ทั้งคู่ยังคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันตลอด ในรายการ LIVE WITH YOU อยู่ด้วยกันไม่เหงาเลย” ในอีพี 4 กับภารกิจการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน อีพีนี้จะทำให้มัมหมีฟินจิกหมอนขนาดไหน รอดูเลย

มาถึงอีพี 4 กันแล้ว งานนี้หนุ่ม จูเนียร์ กาจบัณฑิต กับ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์  ดูเอ็นจอยสุด ๆ เพราะภารกิจที่ได้รับมานั้นถูกอกถูกใจ 2 หนุ่ม กับภารกิจให้เลือกซื้ออาหารหรือของกินอะไรก็ได้ให้อีกฝั่งด้วยงบคนละ 250 บาท ทำเอาสองหนุ่มแอบกระซิบสะกิดกันว่าอยากกินอันนั้นอันนี้ ทำให้ทั้งคู่ได้ของกินอย่างที่ต้องการเต็มไม้เต็มมือกันทีเดียว อยากรู้ว่าใครชอบกินอะไร และใครที่รู้ใจมากกว่ากัน ต้องไปดู หลังจากเพลิดเพลินเดินเล่นตลาดตากแดดร้อน ๆ จนเหงื่อตก ทั้งคู่เลยชวนกันไปคลายร้อนด้วยการไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำอย่างสนุกสนาน บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ก่อนจะปิดท้ายอีพีนี้ จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ ชวนกันมานั่งคุยนั่งเล่าย้อนโมเมนต์ภารกิจตั้งแต่ต้นจนจบ และเผยถึงความรู้สึกที่ได้อยู่ด้วยกันแบบหมดเปลือก เรียกว่าเป็นการปิด Season 1 ของ LIVE WITH YOU ได้อย่างสวยงาม

ติดตามภารกิจของจูเนียร์” กับ “ฟลุ๊คจ์” พร้อมกันในรายการ LIVE WITH YOU อยู่ด้วยกันไม่เหงาเลย” อีพี 4 ในวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.00 น. ทาง Facebook / Youtube : Ch3Thailand และรอติดตามชมซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. เริ่ม 19 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus