ปักเมนตัวแทนทีม ‘ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์’ เปิดประวัติเด็กฝึก CHUANG ASIA THAILAND เริ่มลุ้นไปพร้อมกัน 3 กุมภาพันธ์นี้!

สิ้นสุดการรอคอย WeTV เปิดประวัติเด็กฝึกรายการเซอร์ไวเวอร์ที่ทุกคนรอคอย  CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ซีซั่นแรกที่แลนดิ้งบินมาปักหมุดจัดขึ้นในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ล่าสุดเปิดภาพโปรไฟล์เด็กฝึกของรายการผ่านโซเชียลมีเดียของ CHUANG ASIA และ WeTV ทุกช่องทาง ในซีซั่นนี้มีเด็กฝึกไทยและต่างประเทศ เด็กฝึกที่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการมากประสบการณ์ ทั้งดีกรีนักร้อง นักแสดง นางงาม รวมถึงเด็กฝึกหน้าใหม่ไฟแรง ที่น่าจับตามองรวมทั้งสิ้น 70 คน จาก 10 ประเทศ ประกอบด้วย ไทย, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, อินเดีย และสหรัฐอเมริกา

รายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ประเดิมซีซั่นแรกที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จัดเต็มด้วยพลังคนรุ่นใหม่เด็กสาวมากความสามารถที่พร้อมไล่ตามฝันเพื่อเป็นอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป เรียกว่าแค่เห็นหน้าก็รู้สึกได้ถึงพลังความมุ่งมั่นและความสดใสกันแล้ว จะมีใครบ้างตามไปส่องและเตรียมโหวตพวกเธอกันได้เลย!

นอกจากนี้รายการ  CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ยังปล่อยทีเซอร์แรกมาเรียกน้ำย่อยด้วยภาพการแสดงบางส่วนของเด็กฝึกที่ทำให้เหล่าเมนเทอร์ตาค้างไปตามๆกันรับชมได้ที่ https://youtu.be/wQwT4OQHeL0?si=JnHC4UQaPqL87j_a

รายการ CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) นำทีมเมนเทอร์โดย นักร้องซุปเปอร์สตาร์ “แจ็คสัน หวัง” นั่งแท่นลีดเมนเทอร์ (Lead Mentor) และ Co-Producer, ไมค์ พิรัชต์ (MIKE ANGELO), เจฟ ซาเตอร์, เตนล์ (TEN) และ เนเน่ (Nene) ที่เคยผ่านประสบการณ์ตรงเป็นเทรนนี และผ่านการเข้าร่วมแข่งขันรายการวาไรตี้เซอร์ไววัลมาแล้ว

ปักเมนปักใจติดตามชมรายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ออกอาการตอนแรก วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 รับชมพร้อมกันทั่วโลกได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV และช่อง one31  สามารถรับชมรายการได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 และติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Profile ผู้เข้าแข่งขัน