“Out of the box by GDH” จัดกิจกรรมรอบพิเศษ พร้อมทีมนักพากย์ เตรียมปลุกไฟฝัน เอาใจสายอนิเมะพากย์ไทย ในภาพยนตร์ “BLUE GIANT เป่าฝันให้เต็มฟ้า”

หลังจาก “Out of the box by GDH” ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ “BLUE GIANT เป่าฝันให้เต็มฟ้า” ออกมาให้ได้รับชม ทำอาแฟน ๆ สายอนิเมะต่างก็ฮือฮากันไปตาม ๆ กัน ถือเป็นหนังที่คนรักดนตรีห้ามพลาด!! ล่าสุด “Out of the box by GDH” จัดกิจกรรมรอบพิเศษ เสียงพากย์ไทย พร้อมเปิดตัวทีมนักพากย์ไทย ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์ “BLUE GIANT เป่าฝันให้เต็มฟ้า” ได้มีชีวิตชีวา ด้วยความพิถีพิถันขั้นสุด ในการคัดเลือกนักพากย์ระดับแถวหน้าที่เหมาะสมทั้งบุคลิกและน้ำเสียง มาร่วมสร้างความประทับใจในหนังเรื่องนี้ ตัวแทนทีมนักพากย์ อาทิ เอิร์ธ สรวิศ ตงเท่ง ให้เสียงเป็น ทามาดะ ชุนจิ มือกลอง วง JASS, พร้อมด้วย โอ๋ สุวิวัฒน์ วัฒนาพิริยะอมร พากย์เป็น ไทระ เจ้าของร้าน So Blue และ กุ้ง จรัสกร ทิพย์ศรี ให้เสียงเป็น อากิโกะ เจ้าของร้าน Jazz TAKE TWO แท็กทีมมาร่วมชมภาพยนตร์ พร้อมพูดคุยถึงโมเม้นต์ และประสบการณ์การทำงานในครั้งนี้ให้ได้ฟังกันอย่างใกล้ชิด ณ SF World Cinema Central World

BALL1309-Enhanced-NR_0เอิร์ธ สรวิศ หนึ่งในนักพากย์ กล่าวว่า “ในเรื่อง BLUE GIANT เป่าฝันให้เต็มฟ้า ผมได้รับโอกาสในการพากย์เสียงเป็น ทามาดะ ชุนจิ มือกลอง วง JASS ในเรื่องนี้คือเขาเริ่มต้นตีกลองจากศูนย์เลย แต่มีความพยายามที่จะตามเพื่อนอีกสองคนให้ทัน เพราะต้องการขึ้นไปอยู่เคียงข้างกับเพื่อน ด้วยความเรื่องนี้เป็นอนิเมชันที่เป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่น ในการพากย์จะมีการใช้น้ำเสียงในการสื่ออารมณ์มากกว่าเดิมเยอะเลยครับ ก็อยากให้ทุกคนเข้าโรงภาพยนตร์ไปดูหนังเรื่อง BLUE GIANT เป่าฝันให้เต็มฟ้า กันนะครับ รับรองว่าสนุก และประทับใจแน่นอนครับ”

‘BLUE GIANT เป่าฝันให้เต็มฟ้า’ กำกับโดย ทาจิคาวะ ยูซุรุ ต่างได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม ว่าภาพสวย, ดนตรีเพราะ, เนื้อเรื่องโดนใจ ทำเอาคนดูเกิดอาการซึ้ง จนน้ำตาพราก เพราะทัชใจในความมุ่งมั่น ในการไล่ล่าคว้าความฝันของตัวละคร จนหลายคนต่างยกนิ้วให้ว่าเป็นที่สุดของภาพยนตร์สร้างแรงบันดาลใจในยุคนี้

รับชมตัวอย่าง (เวอร์ชันซับไทย)
‘BLUE GIANT เป่าฝันให้เต็มฟ้า’
ได้ทาง : https://www.facebook.com/gdh559/videos/1506497109894249/?locale=th_TH

เข้าฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์
#BLUEGIANT #เป่าฝันให้เต็มฟ้า