‘QEETHA’ หรือ ‘หยก คีตเมศร์’ ส่งซิงเกิลใหม่ “อ่านจันทรานิรันดร์” เพลงที่พาทุกการแยกจากให้กลับมาพบกันอีกครั้งในความฝัน

หลังจากที่ ‘QEETHA’ หรือ ‘หยก-คีตเมศร์ เสรีดุสิตพัชร์’ อดีตมือกีตาร์วง Paper Planes ได้ปล่อยซิงเกิลในฐานะศิลปินเดี่ยวมาแล้วถึงสามบทเพลงอย่าง “FAKEดีออก”, “ติส ติส Feat. Nack Charlie” และ “กองไว้ตรงนั้น” คราวนี้เขากลับมาพร้อมซิงเกิลที่สี่อย่างเพลง “อ่านจันทรานิรันดร์” ที่จะพาทุกคนเข้าไปอยู่ในโลกแห่งความฝันผ่านแนวเพลง Synth Wave ผสม Trap ที่มีที่มาจากเรื่องราวของการสูญเสียสิ่งที่รักไป และหวังว่าจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในห้วงแห่งความฝันเสมอ

“อ่านจันทรานิรันดร์” มาจากคาถาในการ์ตูนเรื่อง ‘นารูโตะ’ ซึ่งถือเป็นคาถาที่ทรงพลังสามารถทำให้ทุกคนบนโลกนินจาตกไปอยู่ในโลกแห่งความฝันที่สามารถนิมิตขึ้นตามความต้องการได้ ‘QEETHA’ จึงหยิบเรื่องราวนี้มาเล่าตีความใหม่ จากเดิมที่ตัวละครในเรื่องได้สูญเสียคนรักไป และอยากกลับไปใช้ชีวิตด้วยกันอีกครั้งในโลกแห่งความฝัน กลายมาเป็นเรื่องราวของ ‘หยก’ เองที่เขาได้สูญเสียแมวตัวที่เขาและแม่รักมาก ๆ ไป โดยเขาได้เล่าว่า “ผมเริ่มเขียนเพลงนี้ขึ้นมา เพราะในความเป็นจริงผมก็รอเจอแมวผมในฝันตลอด แค่อยากเจออยากกอด แต่เจอกันในฝันก็พอแล้วครับ”

ในส่วนของพาร์ทดนตรีที่ก่อนหน้านี้แฟนเพลงมักจะได้ฟังเพลงแนว Trap, Pop Punk จาก ‘QEETHA’ เสมอ แต่คราวนี้ “อ่านจันทรานิรันดร์” จะถูกนำเสนอผ่านแนวเพลง Synth Wave ที่ถือเป็นเพลงแรกที่ ‘หยก’ ทำออกมา พร้อมการผสมผสานแนวเพลง Trap ลงไปนิด ๆ หน่อย ๆ ตามความชอบส่วนตัว พร้อมยังได้ฝากข้อความถึงเหล่าแฟน ๆ ไว้ด้วยว่า “ขอบคุณที่รับฟังเพลงทุก Track ของผมนะครับ ว่าจะปล่อยอีกสักสองเพลงแล้วปล่อยอัลบั้มครับ และปีนี้จะมีผลงานที่ผมมาเป็น Producer เต็มตัวฝากติดตามด้วยครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง “อ่านจันทรานิรันดร์”  จาก QEETHA ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube: QEETHA https://www.youtube.com/@qeethaofficial และรับฟังในทุกช่องทางสตรีมมิ่งที่ http://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=joJZcvbb

ติดตาม QEETHA ได้ที่

[YouTube] https://youtube.com/@qeethames
[Facebook] https://www.facebook.com/profile.php?id=100089355274360
[Instagram] https://www.instagram.com/yky.qeethames/
[TikTok] https://www.tiktok.com/@yky.qeethames