“มิ้นท์ รัญชน์รวี” รับบท อีกี้ ลูกลุงรงค์ ลุยหนังคอมาดี้ ท้าทายยกกำลังสอง กับ 2 คาแรคเตอร์ ใน “ไชน่าทาวน์ ชะช่า”

มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” นางเอกสาวสวย น่ารัก ที่ฮอตทั้งจอแก้ว และจอเงิน งานนี้ทุ่มสุดตัว ไม่ห่วงสวย ลุย สู้สุดๆ กับงานหนัง “ไชน่าทาวน์ ชะช่า”  เรื่องล่าสุด

มิ้นท์  เล่าว่า  “ในหนัง “ไชน่าทาวน์ ชะช่า” รับบท  กี้ / จิงจู คะ  คือเป็นกี้ที่แสนซวย แล้วก็เป็น จิงจูในยุคย้อนอดีตที่ซ่า  ตัวแรกเป็นพาร์ทปัจจุบัน กี้ เป็นเด็กที่ ซนๆ กล้าคิดกล้าทําแต่ความซวยเข้ามา ส่วนอีกตัวก็จะเป็นพาร์ทย้อนเวลา จิงจูเป็นตั่วเจ๊ หัวหน้าพรรคมีความเป็นผู้นํามีความกล้าที่จะสู้เพื่อความถูกต้องและพรรคของตัวเอง บทเรื่องนี้คาแรคเตอร์ค่อนข้างที่จะไกลตัวมิ้นท์ และเป็นหนังคอมเมดี้แบบเต็มตัวมากๆ เหมือนเป็นศาสตร์ใหม่ที่แตกต่างจากทุกเรื่องที่เคยเล่นมา รู้สึกสนุก แล้วก็แปลกใหม่ดีคะ แต่ก็จะมีแอบไปทําการบ้านเยอะมากในเรื่องของคอมเมดี้ พวกจังหวะการพูดกัน การยิงมุขค่อนข้างยาก ส่วนการร่วมงานกับพี่อาเล็ก พี่มาร์ชเป็นครั้งแรกรู้สึกสนุกมากๆ แล้วก็พี่ๆ นักแสดงตลกในเรื่องนี้ก็เป็นขวัญใจหนูหลายคนเลย ส่วนฉากแอ็คชั่น วิ่ง สู้ บู๊ มีโหนสลิง มีต่อสู้ด้วยขวาน ชกต่อย ดีใจที่ได้ทำงานกับอารงค์ (จตุรงค์ พลบูรณ์อารงค์เป็นนักแสดงตลก และเป็นผู้กํากับตลกแนวหน้า รู้สึกตื่นเต้นคะ แล้วก็ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน เพราะหนูติดตามผลงานเขามานานแล้วมีโอกาสได้ดูหนังที่เขาเล่นหลายเรื่องมาก เป็นนักแสดงที่เก่ง แล้วก็มีจังหวะที่เป็นเอกลักษณ์ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้มาร่วมงานกัน ได้วิชาความตลก หรือ จังหวะในการเล่นแบบจากอารงค์เยอะมากๆ เลยคะ มิ้นท์ขอฝากหนัง เรื่อง ไชน่าทาวน์  ชะช่า ด้วยนะคะ หนังเรื่องนี้เป็นหนังคอมเมดี้เรื่องแรกของมิ้นท์ และมีนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง รับรองว่าทุกคนจะสนุกแล้วก็เฮฮาไปกับหนังเรื่องนี้แน่นอนคะ 18 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์คะ

@velaentertainment.th

#ไชน่าทาวน์ชะช่า #chinatownchacha #เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #velaentertainment #mintranch #mintranchrawee #มิ้นท์รัญชน์รวี  #mintranchofficial

หนังคอมเมดี้-แอ็คชั่น ชะช่ารับต้นปี 2024!   เมื่อความ ‘ซวย’ ส่งส่วย จากต้นตระกูล สู่ รุ่นลูก!

‘หมวยซ่า’ พร้อมสู้ ย้อนเวลาล้างซวย พลิกชะตาชีวิต

‘อาเล็ก-ธีรเดช’ ‘มิ้นท์-รัญชน์รวี’ ‘มาร์ช-จุฑาวุฒิ’  นำแสดง

ภาพยนตร์โดย ‘ลุงรงค์-จตุรงค์’

ไชน่าทาวน์ ชะช่า’ ภาพยนตร์แอ็คชั่นย้อนเวลา คอมเมดี้ชะช่า รับต้นปี!

18 มกราคมนี้ มาชะช่ากันในโรงภาพยนตร์