มากกว่าฝัน ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครหลังข่าวเรื่องแรก! “ในรอยทราย” คว้าพระเอกสุดฮอต “ไมค์-ภัทรเดช” ประกบคู่ 2 นางเอกสาว “ฐิสา-สกาย”

PP1_3657_3000x2000กระแสดีตั้งแต่เปิดโพรายชื่อละครสำหรับละคร “ในรอยทราย” ของค่าย มากกว่าฝัน จำกัด การันตีคุณภาพโดย 2 บิ๊กบอส “กีต้าร์-ศิริพิชญ์” และ “วี-วีรภาพ” จากที่เคยผลิตละครก่อนข่าวภาคค่ำทำเรตติ้งดีทุกเรื่อง ครั้งนี้ 2 ผู้จัด ขอชิมลางผลิตละครหลังข่าวเรื่องแรก! ซึ่งเห็นแค่ชื่อนักแสดงนำก็รู้เลยว่าต้องปังแน่นอน! กับการกลับมารับบทฝาแฝดอีกครั้งของพระเอกหนุ่มคิวทอง “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” ที่งานนี้ควงคู่มากับ 2 นางเอกสาว “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” และ “สกาย มาเรีย  โดยถือฤกษ์ดีจัดงานบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย พร้อมเปิดตัวนักแสดงแบบครบทีม อาทิ อ้น-สราวุธ , พล ตัณฑเสถียร , ทศ-รวิศชา , เพลง-ชนารดี , สุเมธ และ แพร-แพร์รัชนี เป็นต้น

“ในรอยทราย” ละครแนวโรแมนติคแอคชั่น บทประพันธ์จากปลายปากกาของ อาริตา บทโทรทัศน์ ประยงค์ /  ภูชิดา / ธรธร กำกับการแสดงโดย ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ เรื่องราวของ ทิวา (ไมค์-ภัทรเดช) นายตำรวจหนุ่ม ปลอมตัวเป็น ตะวัน (ไมค์-ภัทรเดช)  เพื่อสืบราชการลับในคดียาเสพติดข้ามชาติ แต่ทิวากลับได้พบชาติกำเนิดของตัวเองว่าที่เขากับตะวันหน้าตาเหมือนกันเพราะเป็นฝาแฝด ในขณะที่ตะวันฟื้นขึ้นมาจากการถูกทำร้าย สองพี่น้องจึงร่วมมือกันเพื่อเปิดโปงความชั่วของ พัชระ (อ้น-สราวุธ) พ่อเลี้ยงของตะวัน แต่เรื่องหัวใจกลับปั่นป่วน เพราะดันผิดฝาผิดตัว วิ (ฐิสา-วริษฐิสา) คนรักของทิวาหลงรักตะวัน เกรซ (สกาย มาเรีย) คู่หมั้นของตะวันหลงรักทิวา เรื่องราวจะจบลงเช่นไร ทิวากับตะวันจะเอาคืนพัชระได้หรือไม่ เส้นทางความรักจะจบลงแบบไหน โปรดติดตามได้ในละคร “ในรอยทราย” เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้