ว้าวมาก!! “SUNNEE” ลุคสวยสับในงาน “Golden Pop Music Fest” คว้ารางวัลแห่งปี “The Most Anticipated Singer of the Year” 

ตะลึงและร้องว้าวดังมากกับลุคสวยสับของ “SUNNEE” ซันนี่-เกวลิน บุญศรัทธา ในงาน Golden Pop Music Fest ณ เมืองฝอซาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ในงานนี้ซันนี่ยังคว้ารางวัล “The Most Anticipated Singer of the Year” (ศิลปินที่ได้รับการรอคอยมากที่สุดแห่งปี) ศิลปินที่พร้อมจะมอบความสุขเพื่อคนฟัง กับเสียงร้องที่แสนจะอบอุ่นและฮีลใจ ไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆ จะรอคอยผลงานคุณภาพ และพร้อมสนับสนุนซันนี่เสมอ

SUNNEE (1)“ซันนี่” เผยความรู้สึกขณะขึ้นรับรางวัลว่า…  “สวัสดีค่ะ ฉันหยางหยวินฉิง หวังว่าทุกคนจะไม่หนาวเกินไปนะคะ อันดับแรกต้องขอขอบคุณงาน Golden Pop Music Fest ที่มอบรางวัลนี้ให้กับฉัน ฉันดีใจและตื่นเต้นมากๆ และรู้สึกดีใจที่ได้มาเมืองฝอซาน แน่นอนว่าในอนาคตฉันก็ยังจะตั้งใจทำผลงานเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ยังไงฉันก็จะร้องเพลงต่อไปแน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วง และขอให้ทุกคนอย่าลืมรักษาร่างกายให้อบอุ่นกันนะคะ ขอบคุณค่ะ และล่าสุดฉันเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่าเพลง 刺猬 – Hedgehog (Cìwèi (ซื่อเว้อย) และจะร้องในงานบนเวทีนี้เป็นครั้งแรกด้วย อยากให้ทุกคนรอฟังกันนะคะ ส่วนในอนาคต จริงๆ ตอนนี้ทางทีมและตัวฉันเองกำลังแพลนว่า ในปีหน้าจะมีผลงานออกมาในมู้ดไหน ภาพรวมลุคที่สื่อออกมาจะเป็นแนวทางไหน ก็หวังว่าผลงานในปีหน้าจะทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ได้อีกนะคะ“

SUNNEE (22)โดยในช่วงสเตจโชว์ ซันนี่ยังได้ขึ้นโชว์พลังเสียงเพราะๆ ถึง 3 เพลงด้วยกัน ได้แก่ เพลง 刺猬 – Hedgehog, เพลง 计划外惊喜 – Unplanned Surprises และ เพลง 梅雨季 – Monsoon Season สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ และแขกที่มาร่วมงาน ท่ามกลางลมหนาวช่วงปลายปีที่เมืองฝอซาน บทเพลงของซันนี่ก็ทำให้อบอุ่นหัวใจขึ้นได้ทันที สมมงกับรางวัลศิลปินที่ได้รับการรอคอยมากที่สุดแห่งปี

SUNNEE (12)