“เฟิร์ส-ข้าวตัง-ฟอส-บุ๊ค-นีโอ-มาร์ค” แท็กทีมเสิร์ฟโมเมนต์ฟินเบอร์แรง ในงาน “Only Friends Fan Meeting in Japan” ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น แฟนๆ สุดประทับใจ

บินลัดฟ้าข้ามน้ำข้ามทะเลไปมอบความสนุกแบบจัดหนักจัดเต็มเป็นที่แรก! สำหรับทีมนักแสดงซีรีส์สุดปัง Only Friends เพื่อนต้องห้าม” จาก GMMTV” ที่แท็กทีม 6 หนุ่มฮอตอย่าง เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, ฟอส จิรัชพงศ์ ศรีแสง, บุ๊ค กษิดิ์เดช ปลูกผล, นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์ และ มาร์ค ภาคิน คุณาอนุวิทย์ ไปเสิร์ฟโมเมนต์ฟินเบอร์แรงใหแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น ในงาน Only Friends Fan Meeting in Japan ที่งานนี้ทั้ง 6 หนุ่มคัดสรรเพลงฮิตและเกมสนุกๆ มาให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้ฟินกันแบบเต็มอิ่มจุใจ กับการแสดงทั้ง 2 รอบ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ Saitama Hall ประเทศญี่ปุ่น

IMG_3562

งานนี้นอกเหนือจากเพลงเพราะๆ ที่ “เฟิร์ส-ข้าวตัง-ฟอส-บุ๊ค-นีโอ-มาร์ค” เลือกมาเป็นพิเศษเพื่อมอบให้แฟนๆ แล้ว ยังมีซีนประทับใจจากซีรีส์ Only Friends เพื่อนต้องห้าม” มาให้แฟนๆ ได้ร่วมฟินไปพร้อมกันอีกด้วย และยังมีเกมสุดพิเศษให้แฟนๆ จอยขั้นสุด เมื่อ “เฟิร์ส-ข้าวตัง-ฟอส-บุ๊ค-นีโอ-มาร์ค” ต้องมาสลับบทบาทในซีรีส์กันเล่นในแบบที่หลายคนไม่เคยเห็น เรียกว่าแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบซีรีส์ Only Friends เพื่อนต้องห้าม”และบทบาทของ 6 หนุ่มในเรื่องนี้ ต่างพากันกลับบ้านไปพร้อมกับความประทับใจขั้นสุดกับทุกโมเมนต์ที่เกิดขึ้นในงาน Only Friends Fan Meeting in Japan” ทั้ง 2 รอบเลยทีเดียว และหลังจากนี้ทั้ง 6 หนุ่มก็เตรียมบินไปพบกับแฟนๆ อีกหลายเมืองหลายประเทศ ยังไงต้องติดตามัึ

IMG_3559โดย “เฟิร์ส-ข้าวตัง-ฟอส-บุ๊ค-นีโอ-มาร์ค” เผยความรู้สึกว่า ประทับใจทุกอย่างทุกช่วงเวลาทุกนาทีที่เกิดขึ้นในงาน Only Friends Fan Meeting in Japan” วันนี้ทั้ง 2 รอบมากๆ ครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมสนุกกัน พวกเราตื้นตันใจมากที่ทุกคนซัพพอร์ตและมาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนี้ พวกเราจะเก็บความประทับใจและความทรงจำในวันนี้ไว้อย่างดีเลย ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาเจอแฟนๆ ที่ญี่ปุ่นอีกครับ

IMG_3563 IMG_3561 IMG_3560