SLOWBURN อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 4 จาก SIN SINGULAR ครั้งแรกบนเส้นทางศิลปินอิสระ ที่ทำเองทุกขั้นตอน พร้อมชวน ZENTYARB มาแจมในซิงเกิ้ลใหม่ ‘กลับมาได้นะ’

ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 4 ‘SLOWBURN’ (สโลวเบิร์น) จาก SIN (SINGULAR) ศิลปินคุณภาพเจ้าของเสียงละมุน กับครั้งแรกในการออกอัลบั้มในฐานะศิลปินอิสระ

ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกันบ้างแล้วเช่น ‘สุขสันต์วันลา’ ‘รักเธออยู่แล้ว’ ‘ฉันจะทำเพื่อเธอ’ ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า อย่าแปลกใจถ้าใครหลายๆคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อเพลงหรือยังไม่เคยฟังเพลงเหล่านี้ เพราะอัลบั้มนี้ทำเอง ปล่อยเอง ไม่ได้มีแผนการโปรโมทแบบค่ายเพลงใหญ่ใดๆทั้งสิ้น อาศัยคนฟังที่ยังตามฟังแล้วบอกกันปากต่อปาก หรือพูดถึงในหมู่แฟนเพลงมากกว่า ‘ใครที่ยังนึกถึงเรา ก็จะยังได้ฟังเพลงของเราเสมอ’

สำหรับอัลบั้มนี้ นอกจากจะชวนเพื่อนๆพี่ๆอย่าง โซ่ ETC / ฟุ้ง Better Weather / Funky Wah Wah / ฮั้ว-บาส Nap a Lean และ Zentyarb มาร่วมแจม แต่ซินยังคงลงมือทำทุกอย่างเองทุกขั้นตอนตั้งแต่ โปรดิวซ์ แต่งเนื้องร้อง-ทำนอง ไปจนถึงออกแบบปก และกำกับ MV เอง เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วของจริง ‘ใครที่ยังไม่ได้ฟังก็ลองหาอัลบั้มนี้มาฟังกันดูและหวังว่าจะชอบนะ’ 

IG-28791 ฉันจะทำเพื่อเธอ

2 สุขสันต์วันลา

3 รักเธออยู่แล้ว

4 กลับมาได้นะ feat. Zentyarb **New Single**

5 ดีกว่า

6 เธอไม่อยู่

7 ไม่เป็นไร

ฟังได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม : https://sin.bfan.link/slowburn

FOLLOW SIN :

IG : https://instagram.com/sinofficial

FB : https://facebook.com/whoissin

TWITTER : https://twitter.com/sinsingular

TIKTOK : @whoissin

Youtube : https://www.youtube.com/c/SINOFFICIALCHANNEL