เปิดกล้องบวงสรวง iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่อำนวยการสร้างโดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ร่วมกับ YYDS Entertainment

เปิดกล้องบวงสรวง iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน

ซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่อำนวยการสร้างโดย iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ร่วมกับ YYDS Entertainment บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) 

จากฝีมือการสร้างสรรค์ของโปรดิวเซอร์ หยวน-ว่าน ทับกระจ่าง

กำกับซีรีส์โดย เป๊ปซี่-บัญชร วรเศรษฐ์อารี และ ผู้กำกับร่วม โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ 

ผู้กำกับจาก คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์ ลา ฟอร์เต้ (KinnPorsche The Series La Forte) 

นำแสดงโดย อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง นักแสดงจากซีรีส์ เด็กใหม่ (Girl From Nowhere) 

ในการถ่ายทอดนิยายออนไลน์ชื่อดังของ Shui Qiancheng สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก

073A0245
iQIYI (
อ้ายฉีอี้) ร่วมกับ YYDS Entertainment ได้ฤกษ์ดีเปิดกล้องบวงสรวง iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน โดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก และ YYDS Entertainment ผู้สร้างซีรีส์วายกระแสแรง หอมกลิ่นความรัก ผนึกกำลังหยิบยกนิยายฮิตตลอดกาลที่มียอดผู้อ่านมากกว่า 4,450 ล้านครั้งอย่าง STAND-IN SHIP” มาดัดแปลงทำเป็นซีรีส์เรื่อง MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน โดยเป็นซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่อำนวยการสร้างโดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) หลังจากปล่อยภาพชื่อเรื่อง ซีรีส์ผ่านทาง Social official อย่างเป็นทางการของ YYDS Entertainment ออกไปไม่นาน ก็ถูกกล่าวถึงในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว จนติดเทรนด์ อันดับที่ 24 ของทาง Weibo ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

iQIYI Original เรื่อง MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รวบรวมผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอุตสาหกรรมบันเทิงไทย โดยได้โปรดิวเซอร์ หยวน-ว่าน ทับกระจ่าง ร่วมกับผู้กำกับมือฉมังของประเทศไทย เป๊ปซี่-บัญชร วรเศรษฐ์อารี และ ผู้กำกับร่วม โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่เคยฝากซีรีส์ไทยสุดฮิตบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมาอย่าง คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์ (KinnPorsche The Series) นำแสดงโดย อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง มารับบทเป็น หมิง ประกบคู่กับ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ มารับบทเป็น โจ ซึ่งถือเป็นบทบาทที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย 

iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน ซีรีส์วายแนวโรแมนติก ดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของ “โจ” (รับบทโดย ภูมิ-ภูริพันธ์) หนุ่มสแตนอินที่ตกหลุมรัก “หมิง” (รับบทโดย อัพ-ภูมิพัฒน์) ตั้งแต่แรกพบและมีความรักที่สมหวัง แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อโจเสียชีวิตหลังจากได้ค้นพบความจริงบางอย่าง ทำให้วิญญาณของเขากลับเข้าสู่อีกร่างหนึ่ง หากแต่การได้มีชีวิตใหม่ครั้งนี้ ทำให้โจต้องกลับมาพัวพันกับกลุ่มคนเดิมๆ และคนรักคนเดิมอย่างเลี่ยงไม่ได้

ซีรีส์เรื่องนี้อิงจากบทประพันธ์เรื่อง STAND-IN SHIP” ผลงานจากปลายปากกาของนักเขียนชื่อดังในประเทศจีน สุ่ยเชียนเฉิง (Shui Qiancheng) ที่ได้รับคะแนนความนิยมจากผู้อ่านกว่าหมื่นล้านคะแนนบน Jinjiang Wenxuecheng หนึ่งในแพลตฟอร์มอ่านนิยายออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของจีน โดยได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ กว่า 600,000 คนบนแพลตฟอร์ม Weibo กับแฮชแท็ก “188男团” (188 Boy Band) และเป็นนิยายฮิตตลอดกาลบน iQIYI Read ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของไทยที่มีการนำนิยายจีนยอดฮิตหลักพันล้านวิวมาสร้างสรรค์เป็นซีรีส์ไทย

“อัพ-ภูมิพัฒน์” เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ผมตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้มาร่วมงานในฐานะนักแสดงคนหนึ่งที่ได้มาทำงานกับทีมงานคุณภาพในทุกๆ ฝ่าย ทั้งทีมผู้ผลิต ทีมโปรดักชั่นรวมไปถึงทีมนักแสดงด้วยครับ ผมเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่แน่นอนครับ ฝาก iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน ด้วยนะครับ”

ติดตามรับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน ในปี 2024 ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น แฟนๆ คอยติดตามภาพบรรยากาศในกองถ่าย หรือความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทางโซเชียลมีเดีย iQIYI Thailand : (@iQIYI Thailand) และ YYDS Entertainment ด้ที่ : https://linktr.ee/yyds_ent

เกี่ยวกับ อ้ายฉีอี้ อินเตอร์เนชันแนล (iQIYI International)

เมื่อเดือน มิถุนายน ปี 2019 iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้เปิดตัว iQIYI International และ www.iQ.com ในการเป็นบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียที่ได้รวบรวมซีรีส์และภาพยนตร์ของเอเชีย สู่สายตาผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ครบครันด้วยคำบรรยายกว่า 12 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น ภาษาจีนตัวย่อ ภาษาจีนตัวเต็ม ภาษาอังกฤษ ภาษามาเลย์ ภาษาไทย ภาษาเวียดนาม ภาษาเกาหลี และภาษาสเปน โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านบัญชี อัดแน่นด้วยคลังซีรีส์ , รายการวาไรตี้ , อนิเมะยอดเยี่ยม กว่า 1,700 เรื่อง และมีภาพยนตร์คุณภาพมากถึง 3,500 เรื่อง พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้รับชมกันทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงปักกิ่งและประเทศสิงคโปร์ เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์  ผลิตภัณฑ์ การวิจัยและพัฒนา Membership การโฆษณา และการตลาด อีกทั้งยังมีสำนักงานย่อยอยู่ที่ประเทศไทย มาเลเซีย และอเมริกาเหนือ

เกี่ยวกับ YYDS Entertainment (บริษัท วายวายดีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด

บริษัท วายวายดีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านการผลิตและส่งออกคอนเทนต์ ซีรีส์ เพลง และศิลปิน ภายใต้วิสัยทัศน์ “We Introduce Selective Contents” นำเสนอความบันเทิงคุณภาพ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทยสู่ระดับสากล มีบริการ 2 ด้าน ได้แก่

  • ด้านเนื้อหาบันเทิง (Entertainment Content) ผลิต นำเสนอซีรีส์และองค์ประกอบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ เข่น การผลิตเพลงประกอบซีรีส์
  • ด้านศิลปิน (Artist Management and Development) พัฒนาและดูแลศิลปิน

รายชื่อทีมงาน

โปรดิวเซอร์ (Executive Producer)

ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย : หยวน – ว่าน ทับกระจ่าง

ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ : Yuan – Wan Thabkrajang

ผู้กํากับ 

ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย : เป๊ปซี่ – บัญชร วรเศรษฐ์อารี

ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ : Pepzi – Banchorn Vorasataree

ผู้กำกับร่วม

ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย : โขม – ก้องเกียรติ โขมสิริ

ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ : Khom – Kongkiat Khomsiri

ครูสอนศิลปะการต่อสู้/ป้องกันตัว 

ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย : จีจ้า – ญาณิน วิสมิตะนันทน์

ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ : Jeeja – Yanin Vismitananda

รายชื่อนักแสดง

Ming หมิง รับบทโดย อัพ 

ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย : ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ : Poompat Iam-samang

Instagram : @uppoompat

Twitter : @uppoompat

 Jo โจ รับบทโดย ภูมิ

ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย : ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์

ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ : Phuripan Sapsangsawat

Instagram : @poompps

Twitter : @poompps1

Tong ตง รับบทโดย เมฆ

ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย : จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์

ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ : Jirakit Thawornwong

Instagram : @jirakitth

Twitter : @jirakitth_crp

 Sol ซอล รับบทโดย ปอร์เช่

ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย : ธนธรณ์ เจริญรัตนพร

ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ : Tanathorn Charoenratanaporn

Instagram : @tanathornc

Twitter : @tanathorncc

Mike ไมค์ รับบทโดย อินทัช

ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย : นภัทร เฉลิมพรภักดี 

ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ : Naphat Chalomephornphakdee

Instagram : @inntouchn

Twitter : @napattouch99

 Jims จิมส์ รับโดย บิลลี่ 

ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย : พสธร วิทยาปรีชาพล

ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ : Possathorn Wittayaprechapol

Instagram : @billy.witt

Twitter : @billycoco6

 May เมย์ รับโดย ซู 

ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย : นันท์นิชา แซ่หวง 

ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ : Nunnnicha Saehuang

Instagram : @shuu.nc