สกู๊ตเตอร์เลิฟเวอร์ ยกพลแอ่วเหนือครั้งแรก! “THE SCOOTER FEST #4” ฟินสุดพลัง ม่วนใจ๋ไปกับมินิคอนเสิร์ต “Scrubb – LHAM” ระเบิดความมันส์เกินต้าน ณ ช้างโรงสี จ.เชียงใหม่

สนุกสุดเหวี่ยง สำหรับ THE SCOOTER FEST #4 RIDE TO THE NORTH” เทศกาลสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าคนรักสกู๊ตเตอร์ ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเร็ว ๆ นี้  จัดโดย ซองโทเปีย (Songtopia) ผู้ผลิต Music & Lifestyle Content ที่มียอดผู้ติดตามรวมมากกว่า 6 ล้านคน คอลแลบส์กับ แลมเบรตต้า (Lambretta)  โดยครั้งนี้ได้ชวนเหล่าสกู๊ตเตอร์มาเนีย ไปแอ่วเมืองเหนือ สัมผัสอากาศที่เริ่มจะเย็นสบายและบรรยากาศสุดฟิน  ณ ช้างโรงสี จ.เชียงใหม่  ซึ่งปีนี้ถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 4 และยังเป็นการยกขบวน The Scooter Fest ขึ้นเหนือเป็นครั้งแรก บอกเลยว่าความ FUN  ไม่มีแผ่ว! ในงานยังคงอัดแน่นด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเหล่าคนรักสกู๊ตเตอร์โดยเฉพาะ พร้อมเสิร์ฟความสุขแบบนันสต็อป รวมทั้งยังมีไฮไลท์เด็ดกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้าเมืองไทย ทั้งวง Scrubb (สครับบ์)”  และ “LHAM (แหลม สมพล)” รวมทั้งเหล่าศิลปิน จ.เชียงใหม่ ที่แท็คทีมกันมาสาดความม่วนจอยจัดเต็ม! นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษสุดฟิน ที่มอบให้กับแฟน ๆ ที่เข้าร่วมงานแบบจุก ๆ

เหล่าคนรักสกู๊ตเตอร์ ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี!  ได้นัดรวมพลกันตั้งแต่ช่วงบ่าย ที่ “ประตูท่าแพ” จุดเช็คอินอันเลื่องชื่อของเมืองเชียงใหม่ ให้ทุกคนได้แชะภาพเป็นที่ระลึกกันเก๋ ๆ  ก่อนเริ่มออกสตาร์ท ยกคาราวานสกู๊ตเตอร์ขี่รถกินลม ลัดเลาะตามถนน วิ่งรอบคูเมือง ชมความงามของตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมสุดไอคอนิคของงานนี้ ที่เชื่อมสัมพันธ์ให้คนที่ชื่นชอบสกู๊ตเตอร์ได้มาใช้เวลาร่วมกัน  เป็นการรวมตัวของสาวกสกู๊ตเตอร์ทั้งเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ รวมทั้งพี่น้องชาวเชียงใหม่ยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  แม้ว่าจะมีฝนโปรยปรายลงมา แต่ทุกคนที่มาร่วมงานก็ไม่มีถอย สวมชุดกันฝนออกมาม่วนจอยกันท่ามกลางสายฝนไปเลย

ทันทีที่ถึงจุดหมายและได้ก้าวเข้าสู่งาน THE SCOOTER FEST #4 ณ บริเวณช้างโรงสี ที่ตอนนี้ถูกเนรมิตรพื้นที่ให้กลายเป็นดินแดนแห่งสกู๊ตเตอร์ ทุกคนก็ต้องตื่นตาตื่นใจไปกับบรรดาสกู๊ตเตอร์หลากรุ่น ที่พาเหรดกันมาอวดโฉมกันให้เหล่าสาวกได้ชื่นชมและสัมผัสแบบใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพรีเมียมสุดเท่ระเบิด นอกจากนี้ยังมีสกู๊ตเตอร์ระดับตำนาน สนิมเขลอะ ดูขลังสุด ๆ  อีกทั้งยังมีกิจกรรมม่วนอกม่วนใจ๋ ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์ งานอาร์ตและอีกมากมาย รวมถึงอิ่มท้องไปกับกองทัพอาหารทั้งคาวหวาน และเครื่องดื่ม ที่คัดแล้วว่าอร่อยเด็ด ยกมาให้ได้ตะลุยชิมหลากหลายเมนู ในบรรยากาศแคมป์ปิ้งสุดฟิน โอบล้อมด้วยขุนเขา และขาดไม่ได้เลยก็คือไอเทมสุดเท่ ที่รอให้คนรักสกู๊ตเตอร์มาจับจองเป็นเจ้าของด้วย

เมื่อดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า ความมันส์ก็ยิ่งเพิ่มทวี และแล้วก็ถึงเวลาที่หลายคนรอคอย กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ประเดิมกันที่กลุ่มศิลปิน จ.เชียงใหม่ อาทิ “Verandaa” “ชยานันต์” “Thanakon”, “H8U” และ “The Mute One Eye” ที่มาพร้อมโชว์สุดพิเศษขับกล่อมทุกคนที่มาร่วมงานให้ได้เพลิดเพลิน ส่วนศิลปินอินดี้คู่หูดูโอชื่อดัง Scrubb” เจ้าของเพลงฮิต อย่าง “ใกล้”, “คู่กัน” และ “เข้ากันดี” เป็นต้น ก็ได้ขึ้นเวทีมามอบความสุข ด้วยเพลงเพราะมากมาย นอกจากนี้ยังได้นำผลงานใหม่ล่าสุด อย่าง “เรา (we)” เพลงเพราะ ความหมายดีที่ช่วยคลายความเหงา มาพร้อมดนตรีฟังสบาย ขึ้นโชว์บนเวทีนี้เป็นครั้งแรก เข้ากับบรรยากาศงานสุด ๆ จากนั้นส่งเวทีต่อให้  “LHAM” หรือ แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ ศิลปินที่มีน้ำเสียงทรงเสน่ห์สุดยูนีค  งานนี้ แหลม ขนหลายเพลงดัง ทั้ง “ตะวันฉาย”, “ส่งมือ”  รวมทั้งเพลงใหม่ที่กำลังฮอตฮิตติดชาร์ต อย่าง “โลกอีกใบ” มาโชว์ให้แฟน ๆ ได้สนุกกันแบบไม่มีกั๊ก ท่ามกลางเสียงกรี๊ดลั่น ส่งท้ายค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสุข งานนี้แฟนคลับบอกเลยว่า“โชว์พี่แหลมโคตรสุด!” แถมเจ้าตัวยังลงมาแจกลายเซ็นอย่างเป็นกันเองมอบให้แฟน ๆ แบบสด ๆ กับมืออีกด้วย มางานเดียวฟินหลายต่อกันเลยทีเดียว

เรียกว่าเหล่าสกู๊ตเตอร์มาเนียได้เขียนความทรงจำสุดพิเศษร่วมกันอีกครั้ง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดแสนประทับใจ ทั้งมิตรภาพที่เกิดขึ้นในงาน ไปจนถึงกิจกรรมสนุก ๆ และโชว์สุดพิเศษ ในบรรยากาศฟิลแคมป์ ท่ามกลางหุบเขา ต้นไม้ เสียงดนตรี และงานอาร์ต ที่สำคัญกำเงินมาแค่ค่าน้ำมัน อาหาร และที่พักเท่านั้น เพราะไม่ต้องเสียค่าเข้างาน ถูกใจคนรักไลฟ์สไตล์สายสกู๊ตเตอร์สุด ๆ ส่วนใครที่พลาดงานครั้งนี้ กดติดตาม เพจ  FACEBOOK : The Scooter Fest (https://www.facebook.com/TheScooterFest)  ไว้ให้ดี ว่าครั้งหน้าพวกเราจะยกพลความสนุกในแบบชาวสกู๊ตเตอร์ไปที่ไหนกันอีก รับรองม่วนจอย ฟินสุดใจแน่นอน!