ผงาดวงการหนังเกาหลี! คิม ยงฮวา ผู้กำกับ มอบประสบการณ์การรับชม THE MOON ในรูปแบบไฮเปอร์เรียลลิซึม สมบูรณ์แบบและน่าทึ่ง

หากใครที่ชื่นชอบผลงานอันโด่งดังจากภาพยนตร์ที่สร้างสถิติการเข้าชมสูงถึงกว่า 20 ล้านครั้ง ใน ALONG WITH THE GODS ต้องไม่พลาด THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี ผลงานล่าสุดจาก คิม ยงฮวา ที่ทุ่มเทกายและใจ เขียนบทและกำกับ ภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนไปท่องโลกจักรวาลที่สุดยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมเผยเบื้องหลังที่ไม่เคยเห็นของดวงจันทร์และอวกาศสู่จอภาพยนตร์ ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ นำภาพยนตร์นี้สู่สายตาคนไทย ซึ่งเข้าฉายแล้ววันนี้

“ทุกแง่มุมด้านฟิสิกส์ใน THE MOON ตั้งแต่แรงโน้มถ่วง ภาวะไร้น้ำหนัก ไปจนถึงห้วงสุญญากาศของอวกาศ และเข้าถึงแก่นของเรื่องราวด้วยยานอูรีและนาโรสเปซเซ็นเตอร์ ล้วนเป็นผลจากการค้นคว้าอย่างพิถีพิถันและถูกต้อง คิม ยงฮวา ผู้กำกับ เติมเต็มโลกของ THE MOON บนพื้นฐานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอวกาศของประเทศ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบบทภาพยนตร์และการผลิต ขอคำแนะนำจากสถาบันวิจัยระดับชาติ เช่น สถาบันวิจัยอวกาศเกาหลี และสถาบันดาราศาสตร์และวิทยาศาสตร์อวกาศเกาหลี  รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับปฏิกิริยาทางกายภาพที่เกิดขึ้นบนดวงจันทร์ บนโลก และสภาวะต่างๆก่อนการถ่ายทำ มีการทดสอบล่วงหน้าและการจำลองอย่างละเอียดในการดำเนินการในแผนกต่างๆ เช่น ด้านศิลปะและการจัดแสง

ยกระดับคุณภาพของฉากในอวกาศผ่านงานจำลองภาพล่วงหน้า (Hyperrealism) เพื่อให้เกิดความสมจริงจำเป็นต้องใช้กล้องความละเอียดสูง ซึ่งจำเป็นต้องมีการออกแบบฉากที่ซับซ้อนและความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคพิเศษในระดับสูง”  ในกระบวนการผลิตทั้งหมดของภาพยนตร์ “The Moon” ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ วิดีโอ การทำ VFX และรวมถึงการแก้ไขสีโดยรวม จะทำงานบนความละเอียด 4K เพื่อมอบภาพยนตร์มีความละเอียดสูงให้แก่ผู้ชม

คิม ยงฮวา ผู้กำกับ เน้นย้ำว่า “หากเราสร้างแต่ละองค์ประกอบอย่างพิถีพิถัน คุณภาพโดยรวมก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์ประกอบฉาก ความตั้งใจคือการสร้างวัตถุจริงและร่วมมือกับฝ่ายเทคนิคพิเศษ ผมหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับอวกาศที่เรียกว่าจักรวาล ขณะอยู่ในโรงภาพยนตร์ได้อย่างสมจริงทั้งทางสายตาและความรู้สึก และผมหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานที่สร้างความสุขใจให้กับผู้ชมทุกคน”

THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่สมจริงอย่างท่วมท้นแก่ผู้ชมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เข้าฉายวันนี้ในโรงภาพยนตร์ ระบบปกติ IMAX และ Dolby ATMOS

รับชมตัวอย่างเต็ม

Teaser พากย์ไทย

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ The Moon ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture
Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074
Instagram www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture
Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

#TheMoon #TheMoonTH #ปฏิบัติการพิชิตจันทร์