ไปสุดทุกโมเมนต์ Converse presents Colorists Music Festival ครั้งที่ 2” รวมไลน์อัพศิลปินจุใจกว่า 10 วง จัดเต็มความสนุกทุกสเตจ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

ผ่านไปแล้วกับ Converse presents Colorists Music Festival” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ที่เป็นมากกว่าเทศกาลดนตรี “Everyone has their own color” เพื่อสร้างประสบการณ์ค้นหาตัวตนผ่านสีที่ใช่จากเสียงเพลงที่ชอบ แถมโชว์แบบจัดเต็มไปกับ 10 ศิลปินขวัญใจแฟนเพลงอินดี้ เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ตลอด 10 ชั่วโมง เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ Show DC Hall

ประเดิมเวทีด้วยศิลปินอินดี้คลื่นลูกใหม่อย่าง AYLA’s” เจ้าของผลงานเพลง เปลี่ยนไปแต่เหมือนเดิม” ที่มาเริ่มสาดความมันกับเวที COLORISTS MUSIC FESTIVAL เป็นครั้งแรก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงทั่วฮอล ส่งไม้ต่อให้กับ “PURPEECH” กับบทเพลงที่อบอุ่นหัวใจคนฟัง โดยพวกเขาเคยได้ขึ้นโชว์บนเวทีนี้แล้ว ใน COLORISTS MUSIC FESTIVAL ครั้งแรก เช่นเดียวกับ เจ้าของเพลงฮิต “ลมแล้ง” อย่าง “YEW”  ที่กลับมาบอกเล่าความสัมพันธ์แบบเจ็บจี๊ดอีกเช่นเคย ตามด้วยสองหนุ่มคู่หูอินดี้ป็อบ “Dept.” ที่ประกาศความเท่ พร้อมสไตล์ดนตรีที่ยังคงฟังง่ายฟังสบาย แต่เนื้อหาแอบแสบสันอยู่ไม่เบา รวมถึง “Blackbeans” เจ้าของเพลงฮิตสุดละมุนในสไตล์อัลเทอร์เน  และศิลปินอินดี้ขวัญใจแฟนเพลง GEN Z อย่าง “SAFEPLANET” ที่กลับมาซัพพอร์ตความรู้สึกชาวเซฟบอยอีกครั้ง

มากไปกว่านั้น ปีนี้ ยังพิ่มไลน์อัพศิลปินที่มาแรงแห่งยุคอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “HYBS”  ดูโอ้ไวป์สุดโรแมนติก กับเพอร์ฟอร์มสุดเท่ ตามด้วยสองสาวดูโอ้ดรีมป็อป “LANDOKMAI”  ในสไตล์เพลงชวนหลุดเข้าไปในภวังค์ฝัน   และส่งต่อมู้ดความเศร้าบาดลึกถึงหัวใจไปพร้อมกับคู่หูซินธ์ป็อบ “Mirrr”  และปิดท้ายค่ำคืนแห่วความสนุกด้วยเจ้าพ่อเพลงอินดี้จากทุกยุคทุกสมัย “TATTOO COLOUR” ที่โชว์ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรียกเสียงกรี๊ดพร้อมสร้างความสนุกให้ทุกคนเต็มทุกพื้นที่ในฮอล บอกได้คำเดียวว่าเป็นคอนเสิร์ตเดียวที่คุ้มและเต็มอิ่มในทุกความรู้สึก