อีกแล้วววว!!! ผู้พันสร้างกระแสบนออนไลน์ ประกาศกอบกู้มื้อเที่ยงของคนไทยด้วยชุด “KFC มื้อเที่ยงผู้พัน”

การันตีด้วยยอด 306 ล้าน impressions จากการพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม

PR photo 1

KFC สร้างกระแสบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ในแคมเปญ “มื้อเที่ยงผู้พัน” กระตุกต่อมคนไทยกับมื้อเที่ยงเดิมๆ ด้วยทางเลือกที่อร่อย เร็ว แถมราคาสบายกระเป๋า ผ่านแคมเปญหนังโฆษณาสุดปั่นที่เจาะพฤติกรรมผู้บริโภคทั่วไทย สร้างกระแสบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม

“เที่ยงนี้กินอะไรดี?” คำถามยอดฮิตที่ทุกคนมักตั้งคำถามเมื่อถึงเวลาพักเที่ยง แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เรารอคอย แต่ด้วยเวลาที่บีบคั้น บางวันมีประชุมติดๆ กันจนมื้อเที่ยงกลายเป็นมื้อ 5 นาทีในตอนบ่าย กลายเป็นมื้อที่กินอะไรก็ได้ รสชาติยังไงก็ได้ สุดท้ายก็มักจบที่เมนูเดิมๆ วนไป เพราะง่าย เร็ว แต่เดิมๆ…แล้วจะดีกว่าไหม ถ้าเรามีทางเลือกที่ทั้งอร่อยและเร็ว ในราคาสบายกระเป๋าเหมาะกับเศรษฐกิจแบบนี้?”

PR photo 2

ผู้พันแซนเดอร์สจะไม่ทน! ขอประกาศเป็นผู้นำมื้อเที่ยงอิ่มสะดวก ส่ง KFC “มื้อเที่ยงผู้พัน” เปลี่ยนมื้อเที่ยงสุดจำเจของคนไทย เป็นมื้อเที่ยงสุดฟินตามสไตล์ KFC ที่ทั้งอร่อย สดใหม่ สะดวก คุ้มค่า ราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียงชุดละ 99 บาท เป็นตัวเลือกมื้อเที่ยงให้ได้เลือกฟินกันไม่มีเบื่อ โดย “มื้อเที่ยงผู้พัน” สุดฟินของ KFC ขนเมนูสุดโดนใจคนไทยมาให้เลือกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นเมนูไก่ทอดร้อนๆ เมนูข้าวแซ่บๆ ไปจนถึงเบอร์เกอร์แบบฉบับ KFC ที่จัดชุดเป็นมื้อเที่ยงแบบเน้นๆ ให้คนไทยได้เลือกกัน จากแนวคิดที่ต้องการเน้นให้ความสำคัญกับรสชาติที่อร่อยถูกปากคนไทยแบบยืนหนึ่ง  ปริมาณพอดีอิ่มที่มาพร้อมเครื่องดื่มรีฟีลสุดฟินให้ไปลุยงานกันต่อ และสุดท้ายคือมาในราคาที่จับต้องได้เพียง 99 บาทต่อชุดเท่านั้น

พร้อมถ่ายทอดไอเดียผ่านงานโฆษณาสุดปั่นผ่านไอเดียของหน่วยกอบกู้มื้อเที่ยงที่บุกเข้าไปกู้ภัยมื้อเที่ยงเดิมๆ ด้วยความอร่อยจาก KFC มื้อเที่ยงผู้พัน ที่สร้างมาจาก pain points ของผู้บริโภค เล่นกับ micro moment ของมื้อเที่ยงท่ามกลางการบีบคั้นของหน้าที่การงานและเวลาที่จำกัด ด้วยมุขตลกและอารมณ์ขันสนุกสนานในแบบฉบับตัวตึงวงการไก่ทอด โดยหนังโฆษณาดังกล่าวจาก KFC ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม การันตีได้จากตัวเลขความสำเร็จของยอดวิวของโฆษณาทางโทรทัศน์ และบนโลกออนโลน์ที่รวมแล้วสูงสุดกว่า 29 ล้านวิว และกว่า 306 ล้านอิมเพรสชั่น ส่งผลให้แคมเปญนี้ถูกพูดถึงจนเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ร้านอาหารด่วนอันดับหนึ่งในประเทศไทย

 

หลังจากที่แคมเปญ KFC มื้อเที่ยงผู้พัน ปล่อยออกไปก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้ เรายังคงมุ่งมั่นมอบสุดยอดบริการผ่านมื้ออาหารที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ในราคาที่คุ้มค่าเพื่อคนไทยทุกคน” เศกชัย ชูหมื่นไวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) กล่าว

 

 

ถ้ามื้อเที่ยงนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะกินอะไร ไปตำ KFC ผู้พันแซนเดอร์สเค้าพร้อมเติมพลังไก่ทอดให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย มีความสุข อยากไปทำงานต่อในช่วงบ่าย ส่วนใครอยากรู้ว่า KFC จะมีอะไรสนุกๆ มาแบ่งปันกับทุกคนอีก ก็อย่าพลาดกดติดตามอัปเดตต่างๆ ของพวกเรา ได้ที่  Instagram kfcthailand, Facebook KFC และ Twitter KFC Thailand
#KFC #มื้อเที่ยงผู้พัน