ครั้งแรก! “ต่าย อรทัย” จับมือ “บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ” กับเพลง “ลืมอ่านไลน์กลุ่ม” ไอเดียเพลงโจ๊ะสุดท้าทายจาก “ครูสลา คุณวุฒิ”

Pic ลืมอ่านไลน์กลุ่มเชื่อว่าแฟนเพลงหลายๆคนคงเซอร์ไพรส์กับสเต็ปการเต้นของศิลปินสาวดอกหญ้า​ “ต่าย​ อรทัย” ที่เรียกว่าเต้นแรงสุดในชีวิตการเป็นนักร้องเลยก็ว่าได้ กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด เพลงโจ๊ะสนุกๆพร้อมท่าเต้นน่ารักๆ​ ที่มีชื่อว่า “ลืมอ่านไลน์กลุ่ม” โดยไอเดียการแต่งเพลงนี้เกิดขึ้นเพราะ ครูสลา​ ลืมอ่านไลน์กลุ่มทีมงาน​ จนกลายมาเป็นโจทย์เพลงที่ว่าถ้าไม่อ่านไลน์กลุ่มจะเกิดอะไรขึ้น และครูสลาก็ได้มอบหมายให้ “บ๊อบบี้​ สามบาทห้าสิบ” แต่งเพลงนี้ ซึ่งนับว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ​ “ต่าย​ อรทัย” อีกด้วย​ ​ เรียกได้ว่าเพลงนี้ของ ต่าย แปลกใหม่​ขึ้น​ น่าตื่นเต้น​ และลุ้นไปด้วยกันทุกฝ่ายเลยทีเดียว ​แฟนๆสามารถเข้าไปชม MV “ลืมอ่านไลน์กลุ่ม” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และติดตามกิจกรรมต่างๆ และภาพความน่ารักเพลงนี้กันได้ทาง Facebook : Tai Orathai

ต่าย​ อรทัย​ เล่าว่า​ “สำหรับเพลง​ ลืมอ่านไลน์กลุ่ม​ ถือว่าเป็นสีสันใหม่ในวงการเพลงลูกทุ่งของต่ายเลยด้วย​ เรียกแนวเพลงนี้ว่า​ เพลงเต้นแบบต่าย​ เพราะต่ายไม่ใช่สายแดนซ์​ก็จะเต้นออกมาตามศักยภาพ​ที่เรามี​ โดยอัดวิดีโอเก็บไว้แล้วเราก็ไปซ้อมด้วยตัวเอง​ แกะท่าเต้นประมาณ 20​ กว่าวันได้ค่ะ แล้วก็เห็นว่าทำไมเราเต้นไม่เหมือนแดนเซอร์​เลย​แต่สนุกมาก​และตั้งใจมากๆค่ะ​ วันนี้ก็ปล่อย​ MV​ ลืมอ่านไลน์กลุ่ม​ ออกมาให้ทุกคนได้ชมได้เต้นตามกันแล้วด้วย​ อยากให้ทุกคนมาชาเลนจ์​ท่อนฮุคด้วยกันเยอะๆ​ และก็เข้าฟังมาส่งกำลังใจให้กันเยอะๆนะคะ”

“เพลงเต้นแบบต่าย” ที่จะทำให้ทุกคนลุกขึ้นเต้น #ลืมอ่านไลน์กลุ่ม ซิงเกิลใหม่จาก ต่าย อรทัย 

  • MV