เป็นเกียรติสูงสุดแห่งชีวิต “เบลโลล่า-กนิษฐา” ครองถ้วยพระราชทาน คว้าแชมป์อายุน้อยที่สุดของ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5”

ประกาศผลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว  สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5  ซึ่งผู้ที่คว้าแชมป์คนที่ 5 ของรายการ   และได้ครองถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี   โดยฝีมือการออกแบบของ  อ.ดร. สันติ พิเชฐชัยกุล  ประติมากรเอกระดับโลก  ได้แก่ เบลโลล่า-กนิษฐา ศรีลุปะบาต  สาวน้อยวัย15 ปี   จาก จ.สมุทรปราการ   ที่มีความตั้งใจอยากเป็นพยาบาลเพื่อดูแลคนในครอบครัว   แต่ด้วยความที่มีพ่อเป็นครูสอนดนตรี   ทำให้เธอผูกพันและเริ่มต้นการร้องเพลงมาตั้งแต่ 3 ขวบ   จนได้ใช้พรสวรรค์ในการร้องเพลงเดินสายประกวดเพื่อหารายได้มาแบ่งเบาภาระหนี้สินของครอบครัว    ทำให้เธอได้รู้จักบทเพลงลูกกรุง เพลงสุนทราภรณ์   และค่อยๆ ซึมซับในมนต์เสน่ห์ของบทเพลงทองคำจนทำให้เธอมาประกวดบนเวทีนี้

ซึ่ง เบลโลล่า ถือเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์แห่งซีซั่น   ที่ได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆ ว่ามีความครบเครื่องทุกองค์ประกอบของการเป็นศิลปิน  ไม่ว่าจะเป็นแก้วเสียงหวานสดใส,  Performanceจัดเต็ม,  มีเสน่ห์แบบธรรมชาติ  และคาริสม่าน่าจับตามอง   โดยเธอได้สร้างความประทับใจให้แก่คณะกรรมการมาตั้งแต่รอบออดิชั่น   และพัฒนาแบบก้าวกระโดดมาอย่างต่อเนื่อง    สร้างความทึ่ง อึ้งในการแข่งขันแทบทุกรอบ   โดยเฉพาะในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่เธอได้นำบทเพลง “วอนลมฝากรัก” มาสร้างความประทับใจจนสามารถคว้าคะแนนสูงสุดในรอบเก็บคะแนนไปได้ถึง  393.5  คะแนน   และในรอบประกาศผลเธอก็นำเพลง “กระซิบสวาท” มาคว้าชัยชนะบนเวทีไปด้วยคะแนนรวม 786 จากคะแนนเต็ม 800 คะแนน  จนทำให้เธอคว้าตำแหน่งแชมป์คนที่ 5 ของรายการ   ที่อายุน้อยที่สุดไปครองได้สำเร็จ     และเป็นแชมป์คนแรกที่ได้ครอบครองถ้วยพระราชทานอันทรงเกียรติซึ่งถือเป็นความปลาบปลื้มสูงสุดในชีวิต