ทำความรู้จักกับ “โฟร์ท คเชนทร์” ผู้รับบท “ซัน” หนุ่มจอมกวนหวานใจริว ใน “Wedding Plan The Series”

อีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจใน “Wedding Plan The Series แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว” คือ “ซัน” หนุ่มกรุงเทพฯ ขี้เล่น ขี้แกล้ง กวนประสาท ติดแฟนมาก และเป็น “ตัวเชื่อม” คนสำคัญของสายลมและน้ำเหนือ

โฟร์ท_1

แนะนำตัวเองหน่อย

โฟร์ท : สวัสดีครับผม โฟร์ท คเชนทร์ พิเชฐโสภณ อายุ 23 ปี เกิดวันที่ 3 ตุลาคม 2543 ครับ

การศึกษา 

โฟร์ท : ตอนนี้เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน คณะวิศวกรรมศาสตร์เคมีครับ

นิสัยส่วนตัว

โฟร์ท : ผมเป็นคนขี้เล่น ขี้แกล้ง เอ็นเนอจี้เยอะครับ แต่ก็จะมีบางเวลาที่จะนิ่ง ๆ เหมือนเป็นโหมดประหยัดพลังงานครับ (หัวเราะ)

เข้ามาเล่น Wedding Plan The Series ได้ยังไง 

โฟร์ท : เห็นประกาศของทาง Me Mind Y ได้ว่าจะเปิดแคสติ้งผ่านทาง instagram ครับ ก็เลยตัดสินใจลองเข้ามาแคสดู แล้วพอมาแคสก็ ได้รับโอกาสจากพี่เมย์และทาง Me Mind Y ให้รับบทเป็นซันใน Wedding Plan The Series ครับ

ตอนถ่ายทำซีรีส์เป็นยังไงบ้าง

โฟร์ท : การถ่ายทำซีรีส์ถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับผมครับ แต่ก็เป็นอะไรที่สนุกมาก ๆ ด้วย ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ได้ประสบการณ์ในครั้งนี้เยอะมากๆ เลย พี่ๆ ทีมงาน พี่เมย์ และพี่เน ก็น่ารักมากครับ ทำให้รู้สึกไม่เกร็งเวลาถ่ายทำด้วยครับ

โฟร์ท_1

ความยาก - ง่าย ในการรับบท ซัน

โฟร์ท : ความยากของบทซันผมมองว่าบทนี้ค่อนข้างที่จะมีความเหมือนผมสูงมาก ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่ายิ่งเหมือนตัวเองยิ่งง่ายใช่มั้ยล่ะครับ แต่จริงๆ แล้วการที่แสดงออกมาให้เป็นตัวเองยากที่สุดแล้วครับสำหรับผม เพราะปกติธรรมชาติของมนุษย์ไม่ค่อยรู้ว่าสิ่งนี้เราชอบทำนะเพรามันเคยชิน เช่น บางคนชอบนั่งกระดิกขา ส่วนตัวคนทำไม่ค่อยรู้ตัวแต่คนที่รู้จะเป็นคนที่อยู่กับเรามากกว่าครับ (หัวเราะ) ส่วนความง่ายก็คงเป็นเอ็นเนอจี้ที่ใกล้เคียงกันของตัวซันกับตัวโฟร์ท พอเอ็นเนอจี้เท่า ๆ กัน ผมก็จะไม่ต้องปรับเพิ่มหรือลดเอ็นเนอจี้ในการแสดงเยอะครับ ก็จะง่ายขึ้นมานิดนึง

โฟร์ท กับ ซัน แตกต่างหรือเหมือนกัน

โฟร์ท : อย่างที่บอกไปเลยว่าตัวซันกับตัวโฟร์ทเหมือนกันแทบจะ 90% เลยก็ว่าได้ครับ แต่ตัวละครซันจะกล้าเล่น กล้าแกล้ง และกล้าเข้าหาคนมากกว่าตัวโฟร์ท ปกติผมเป็นคนกลัวการเข้าหาคนครับ เพราะเป็นคนขี้เขิน ขี้อาย (ยิ้ม)

ความคาดหวัง

โฟร์ท : อยากให้ทุกคนที่ได้ดู Wedding Plan The Series แล้วจะมีความสุข รอยยิ้ม หัวเราะได้นะครับ และหวังว่าทุกคนรักในตัวละครซันและทุกตัวละครในเรื่องเลยครับ

โฟร์ท_2

ฝากผลงาน และช่องทางการติดตาม

โฟร์ท : ฝากติดตามซีรีส์ของพวกผมด้วยนะครับ Wedding Plan The Series พวกผมนักแสดงทุกคน รวมถึงพี่ๆ ทีมงาน ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังทุกคน ตั้งใจทำงานกันมากๆ ครับ เพื่อให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาดี อยากทำให้ทุกคนที่ได้ดูสนุกไปกับพวกเราครับ แล้วก็ฝากช่องทางติดตามของผมด้วยนะครับ IG: @fforthpcsp, Twitter: @forthpcsp ครับ

สามารถติดตามชม “Wedding Plan The Series แผนการ (รักร้ายของนายเจ้าบ่าว” ได้เวลา 5 ทุ่มตรงทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังทาง YouTube : Me Mind Y Official ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ที่เดียว บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ติดตามข้อมูลอัปเดต รวมถึงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่องได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official 

#MeMindYOfficial #WeddingPlanTheSeries #แผนการรักร้ายของนายเจ้าบ่าว