“แจม-ฟิล์ม” จากคู่จิ้นสุดหวาน สู่คู่คดีความสุดเชือดเฉือน เปิดฉาก “Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด” เสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้

ช่องวัน31  เปิดช่วงเวลาใหม่  Saturday Night ฟินเวอร์”  ที่จะมาเติมเต็มความสุขทุกคืนวันเสาร์  ให้คุณได้ Full  Feel  กับละครและซีรีส์ใหม่  โดยประเดิมเรื่องแรก วันเสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้  ด้วยซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย  Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด”  อุบัติรักแห่งความแค้นของครูผู้สูญเสียหลานสาว  กับทนายไร้หัวใจผู้ผดุงความ(อ)ยุติธรรม  ผลงานล่าสุดของคู่จิ้น  แจม-รชตะ หัมพานนท์  และ  ฟิล์ม-ธนภัทร  กาวิละ  ที่จะมาขับเคี่ยวอารมณ์  เชือดเฉือนบทบาทผ่านเกมกฎหมาย  ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มก็ใส่สุดจัดเต็มตามใบสั่ง  ผู้กำกับ  หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน 

ประเดิมเปิดเรื่องก็เกิดเหตุดราม่าขึ้นทันที  เมื่อ  แจม-รชตะ  หรือ  “ติณห์”  ถึงกับใจสลาย  เพราะต้องสูญเสียหลานสาวสุดที่รัก ไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์  จากความประมาทของลูกชายผู้มีอิทธิพล  และยังไม่ได้รับความเป็นธรรม  หรือแม้แต่คำขอโทษจากผู้กระทำความผิด  แจมจึงทำทุกทางเพื่อทวงความยุติธรรมในครั้งนี้  จนทำให้ได้เจอกับ  ฟิล์ม-ธนภัทร  หรือ  “ฌาณ”  ทนายของคู่กรณี  ที่มีเล่ห์เหลี่ยมรอบตัว  เห็นแก่เงิน  พยายามใช้ทุกวิธีทางเพื่อชัยชนะและผลประโยชน์  งานนี้เมื่อทนายไร้หัวใจและครูผู้ต้องการความยุติธรรมมาปะทะกัน  มุมมองชีวิตที่แตกต่างกันสุดขั้ว จะเป็นแรงดึงดูดให้พวกเขาใกล้ชิดกันได้อย่างไร?  ตามลุ้นกันสดๆ ได้ใน  Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด”  ทุกวันเสาร์  เวลา 20.15 น.  เริ่มเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้  ทางช่องวัน31

*** สามารถรับชมละคร  “Law of Attraction กฏแห่งรักดึงดูด”  ย้อนหลังที่แรกทางทรูไอดี ผ่าน 3 ช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชั่น, เว็บ และกล่อง TrueID TV Box ***