CGM48 แจกความสดใสในธีมแม่มด กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ใน CGM48 1st Concert “Magical ChuChuChu”

เตรียมส่งความสดใสให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างเต็มที่ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ CGM48 ในคอนเสิร์ต CGM48 1st Concert “Magical ChuChuChu” จากค่าย iAM โดยมีเมมเบอร์ทั้งหมด 30 คน ที่จะมาพร้อมกับความน่ารักในธีมแม่มดที่มีเวทมนตร์วิเศษ ซึ่งจะพาทุกคนไปที่ Magical Land ดินแดนของเหล่าแม่มดน้อย ครั้งนี้ด้วยกัน (Produced by รินะ / ออม / ฟอร์จูน / ไข่หวาน) โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ซึ่ง “รินะ อิซึตะ” ชิไฮนิน CGM48 เผยว่า

รินะ“ในส่วนของ รินะ จะคิดคอนเซปต์ และ Setlist หรือลำดับการโชว์ของคอนเสิร์ต ว่าอยากให้การแสดงของพวกเราออกมาเป็นแบบไหน? ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งแรกสำหรับ CGM48 อยากให้คนที่มาดูได้ตื่นเต้นและสนุกกับพวกเราไปด้วยกันค่ะ

ไข่หวานส่วน “ไข่หวาน-มานิตา จันทร์ฉาย” รองกัปตันทีม C CGM48 เล่าถึงความรู้สึกว่า

“รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่หนูเชื่อว่าพวกเรา CGM48 ทุกคนรอคอย  ยิ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเราก็ตั้งใจจะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาอย่างดีที่สุดให้คุ้มค่ากับการรอคอยของแฟนคลับและพวกเราทุกคนค่ะ

ออมและ “ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ” กัปตันวง CGM48 กล่าวเสริมว่า

“อยากจะเชิญชวนทุกคนมาดูคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเราCGM48 กันเยอะๆนะคะ รับรองว่าเวทมนตร์ของพวกเราจะทำให้ทุกคนมีความสุขและมีรอยยิ้มกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ พวกเราทุกคนเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากๆ แอบกระซิบว่ามีเซอร์ไพรส์ด้วยนะคะ ซึ่งพวกเราสัญญาว่าจะทำออกมาให้ดีที่สุดให้สมกับที่ทุกคนรักและสนับสนุนพวกเราCGM48มาโดยตลอด มาสร้างความทรงจำดีๆไปด้วยกันกับคอนเสิร์ตMagical ChuChuChu นะคะ แล้วเจอกันค่ะ”

โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบปกติและ BNK Token ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ราคาบัตร 5,000 / 3,700 / 2,800 / 2,000 และ 1,400 บาท ได้ทาง https://www.eventpop.me/e/15479/cgm48-1st-concert หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cgm48official/