“เบ็คกี้” ปลื้มใจ ได้ร่วมงานกับ “ชมพู่-ซันนี่” ชาเลนจ์ครั้งใหม่ กับหนังเรื่องแรกในชีวิต!! “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์”

ถือเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง งานนี้เจ้าตัวปลื้มใจสุด ๆ กับชาเลนจ์ครั้งใหม่ ที่ได้ร่วมงานกับตัวพ่อตัวแม่อย่าง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในภาพยนตร์แนวฮา-ม่า เรื่อง “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์” สร้างสรรค์โดย M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด ผลงานของผู้กำกับฝีมือดี มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ” (ผู้กำกับซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไป) และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ทองดี โสฬส สุขุม พร้อมทัพนักแสดง ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม, ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร, ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์, ตู้ ดิเรก อมาตยกุล ฯลฯIMG_8790

โดยเรื่องนี้ รีเบคก้า รับบทเป็น นะโม พยานรักเพียงคนเดียวของ สติ และ เมตตา ลูกสาวที่สุดจะเอือมระอาพ่อตัวเอง และมักต่อต้านเขาอยู่เรื่อยไป แถมอยากให้พ่อแม่เลิกกันสุด ๆ แต่ภายใต้สายตาอันเย็นชา และคำพูดแสนประชดประชันนั้น เธอได้ซ่อนปมลึก ๆ บางอย่างไว้และรอวันให้ใครบางคนเข้าใจอย่างแท้จริง
เบคกี้ เผยว่า “นอกจาก Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ จะเป็นหนังเรื่องแรกของหนูแล้ว หนังเรื่องนี้ยังให้ประสบการณ์ชีวิต และประสบการณ์ทางการแสดงให้กับหนูเยอะมาก การได้มาทำงานกับพี่ชมพู่ พี่ซันนี่ พี่ป๋อมแป๋ม ทุกคนเก่งมาก เก่งจนทำให้หนูเกร็ง แต่พอพี่มุก ผู้กำกับให้เรามา Workshop บ่อย ๆ ทำให้ความเกร็งน้อยลง พี่ ๆ จะสอนให้เราไม่ต้องเล่นตามบทมาก เล่นให้ได้ฟิล เข้าใจความรู้สึกของตัวละครแล้วถ่ายทอดอารมณ์ออกมา เรื่องนี้ ด้วยความที่ต้องมาเล่นเป็นลูกสาว ที่ดื้อ ทั้งซน ความยากอยู่ที่ภายนอกอาจจะดูเข้มแข็ง แต่ข้างในคือ Sensitive มาก หนูชอบตัวละครนะโม ในเรื่องนี้มาก ๆ รู้สึกชอบตั้งแต่วันที่อ่านบท ภาวนาในใจของให้เราได้เล่น และพอได้มาเล่น หนูดีใจมาก พอเราเล่นไปเล่นมา เข้าใจในบทขึ้นเรื่อย ๆ นะโมเป็นเด็กที่เจอเรื่องร้ายแรง ผ่านชีวิตมาเยอะ มันทำให้มุมมองชีวิตเขาเปลี่ยนไป เราเลยต้องเล่นบิ๊วอารมณ์ไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่เด็กจนโต ซึ่งหนังเรื่องนี้ทำให้มุมมองความรักของหนูเปลี่ยนไป อยากฝากให้ทุกคนไปกำลังใจให้กับหนังเรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ และต้องขอบคุณการซัพพอร์ตของทุก ๆ คนมากเลยค่ะ”


​‘Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์’ หนังรักที่อนุญาตให้คุณหัวเราะตอนร้องไห้ และอนุญาตให้มีน้ำตาตอนหัวเราะ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์