หัวลำโพงแทบแตก! ซุปตาร์สาว “ใหม่-ดาวิกา” ร่วมงานเปิดตัว “realme 11 Pro Series 5G” ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี ตัวท็อปพลังซูม 200 ล้านพิกเซลครั้งแรกของโลก ชวนสายแช๊ะออกเดินทางท่องเที่ยวจอยแคมเปญ “Zoom in Thailand” ชิง realme 11 Pro และตั๋วบินเที่ยวทั่วไทยง่าย ๆ ในเดือนกรกฎาคมนี้!

กรุงเทพฯ 29 มิถุนายน 2566จัดใหญ่จัดเต็มไม่เกรงใจใคร! กับงานเปิดตัว “realme 11 Pro Series 5G” ในไทยอย่างเป็นทางการ งานนี้ realme ปิดหัวลำโพงเนรมิตเป็นรันเวย์สุดอลังการโดยได้ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์แอมบาสเดอร์ realme Thailand มาเปิดโชว์แฟชั่นสุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ “Let’s Zoom in City Walk” ตอกย้ำกล้องพลังซูม 200 ล้านพิกเซลครั้งแรกของโลกใน realme 11 Pro+ 5G

ภาพ_realme 11 Pro Series 5G4ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ realme Thailand กล่าวว่า “รับรองค่ะ ว่าใครได้จับ realme 11 Pro Series แล้วต้องชอบเหมือนกับใหม่แน่นอน เพราะตัวเครื่องสวยมากกกก ก.ไก่ล้านตัว โดยรุ่นนี้ได้นักออกแบบจากแบรนด์ Gucci มาดีไซน์ฝาหลังด้วยหนังวีแกน ส่วนตัวใหม่เองชอบทั้งสี Sunrise Beige และ Oasis Green เลยค่ะ สวยหรูคนละแบบ แถมตัวเครื่องยังเบามาก ๆ จะหยิบจับทำคอนเทนต์หรือใช้งานทั่วไปก็สบายสุด ๆ ถูกใจสาว ๆ ที่ชอบมือถือน้ำหนักเบาแน่นอน โดยงานเปิดตัวครั้งนี้จัดขึ้นที่หัวลำโพง เพราะ realme อยากชวนทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อร่วมสนุกในแคมเปญ Zoom in Thailand เพื่อนำ realme 11 Pro Series ไปทดสอบประสิทธิภาพพลังซูมในสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามทั่วไทย แถมยังได้ชิงของรางวัลอีกเพียบเลย ทุกคนอย่าลืมมาร่วมสนุกกับใหม่และ realme ในแคมเปญนี้ด้วยกันนะคะ”

แคมเปญ Zoom in Thailand จะมีทั้งกิจกรรมร่วมสนุกแบบ Offline และ Online โดยกิจกรรม Offline ทาง realme จะจัดทำกรอบภาพขนาดใหญ่ realme Zoom in Thailand ไว้ใน 4 จังหวัด ได้แก่ ดอยสกาด จังหวัดน่าน, ทิวทัศน์ภูเขาและทุ่งหญ้า จังหวัดเพชรบุรี, เขาหลัก จังหวัดพังงา และวัดภูเขาทอง กรุงเทพฯ เพื่อชาแลนจ์ขาเที่ยวขาแช๊ะตัวจริงตามไปเก็บภาพสวย ๆ กันให้สนุก ส่วนกิจกรรม Online สามารถร่วมสนุกได้ผ่านทางฟีเจอร์กรอบภาพใน IG เพื่อให้ทุกคนสามารถ Capture The Moment กับสถานที่ท่องเที่ยวโปรดของคุณ

ภาพ_realme 11 Pro Series 5G1โดยทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมจะมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ เพียงโพสรูปที่ร่วมกิจกรรมพร้อมเล่าเรื่องราว การเดินทางของคุณแล้วแชร์เป็นโพสต์สาธารณะลงสื่อโซเชียลพร้อมติดแฮชเท็ก#ZoominThailand #realme11ProSeries5G #realmeTH ลุ้นรับรางวัลที่ 1 สมาร์ตโฟน realme 11Pro+ 5G 1 เครื่องพร้อมตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัลและนิตยสารท่องเที่ยวประเทศไทยจาก Lonely Planet จำนวน 2 เล่ม รางวัลที่ 2 ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัลและนิตยสารท่องเที่ยวประเทศไทยจาก Lonely Planet จำนวน 2 เล่ม สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 1-7 กรกฏาคม โดยในสถานที่จัดกิจกรรมแต่ละแห่งยังมี โปสการ์ดลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับให้ผู้ที่ร่วมทำกิจกรรมได้เขียนโปสการ์ดสวย ๆ ส่งไปให้คนที่ตัวเองรักอีกด้วย
ภาพ_realme 11 Pro Series 5G7“realme 11 Pro Series 5G” นำเสนนวัตกรรมกล้อง SuperZoom 200 ล้านพิกเซลครั้งแรกของโลก ที่มาพร้อมจอแสดงผล Curved Vision Display ที่ให้ Refresh rate 120Hz สูงสุดในปัจจุบัน รวมถึงระบบชาร์จเร็ว 100W SUPERVOOC ที่ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย “realme 11 Pro Series 5G” วางจำหน่ายในไทย 2 รุ่น ได้แก่ realme 11 Pro 5G และ realme 11 Pro+ 5G พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 12,999 บาท โดยกำหนดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นไปผ่านช่องทาง realme Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ZoominThailand.001ผู้สนใจสามารถดูละเอียดเพิ่มเติมของ realme 11 Pro Series 5G และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ realme ได้ที่เว็บไซต์ https://www.realme.com/และติดตามข่าวสารอัปเดตผ่านช่องทาง Facebook: realme TH, Youtube: realme Thailand และ Tiktok: realme_Thailand