ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป  และชาณ แอคทิเวชั่น ส่งข่าวดีถึงฮวังโดไทย “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” เตรียมตัดริบบิ้นต้อนรับมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของฝ่าบาท 2 ก.ย.นี้ ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

          ประเทศไทยจะมีฝ่าบาทแล้ว! ฮวังโดชาวไทย (Hwangdo : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฮวัง มินฮยอน) เตรียมตัวตัดริบบิ้นและปูพรมแดงเพื่อต้อนรับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ “ฮวัง มินฮยอน” (HWANG MINHYUN) ชายหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบทั้งภาพลักษณ์และความสามารถสมดั่งคำเปรียบเปรยว่าเป็นราชนิกูลแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ที่หลังจากเขาได้ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการสร้างสรรค์ผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว ตอนนี้ “ฮวัง มินฮยอน” พร้อมแล้วที่จะกลับมาเยือนประเทศไทย และเปิดเผยทุกแง่มุมให้ฮวังโดชาวไทยได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่ม กับ “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต <อันเวลอิน ไทยแลนด์” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK) ปักหมุดนัดหมายในวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

 photo1         “ฮวัง มินฮยอน” (HWANG MINHYUN) คือนักร้อง-นักแสดงหนุ่มผู้เพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา สุขุม สูงส่ง แสนสง่า และประสบการณ์กว่า 11 ปีในวงการบันเทิง ก็ได้บ่มเพาะให้เขาเปี่ยมล้นด้วยความสามารถโดดเด่นรอบด้าน ทั้งเสียงร้องนุ่มละมุน การเต้นที่ทั้งแข็งแกร่งและงดงาม ไปจนถึงฐานะนักแสดงซึ่งมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ มิวสิคัล ไปจนถึงบทบาทพิธีกรและนายแบบ แต่แม้ผลงานจะรัดตัวแค่ไหน “ฮวัง มินฮยอน” ก็ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง เขาได้ก้าวสู่จะเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มภาคภูมิด้วยผลงานมินิอัลบัมเดี่ยวชุดแรก Truth or Lie” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ควบคู่ไปกับการเดินหน้าถ่ายทำผลงานการแสดงซึ่งกำลังจะปรากฏต่อสายตาแฟน ๆ ในเร็ววันนี้ หากแต่ “ฝ่าบาท” ก็ไม่เคยลืมกำลังใจและความสัมพันธ์อันอบอุ่นที่เหล่าฮวังโดชาวไทยมอบให้มาโดยตลอด จึงนำมาสู่ “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต <อันเวลอิน ไทยแลนด์” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK)  ที่กำลังจะเกิดขึ้น!

 poster         ทั้งเจ้าของงาน “ฮวัง มินฮยอน”, ต้นสังกัด เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) และสองผู้จัด บริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) พร้อมแล้วที่จะร่วมกันเนรมิต อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 นี้ ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความสนุกสนานสมการรอคอย รอแค่เพียงให้เหล่าฮวังโดมาร่วมเติมความอบอุ่นให้เต็มทุกพื้นที่ เพื่อบันทึกความทรงจำให้สมบูรณ์แบบเท่านั้น… โปรดอย่าลืมนัดเปิดจองบัตรวันแรก วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.theconcert.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter “WP24GROUP” หรือ Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation