โมเมนต์พี่น้องร่วมค่าย JYP นิชคุณชวนแฟนคลับไปให้กำลังใจเหยาเชินในงานแฟนมีต 8 ก.ค. นี้ ที่โรงละครอักษรา

สาวกตึกฟ้ายิ้มปริ่มสุข เมื่อพี่คุณ หรือนิชคุณ หรเวชกุล จากวง 2PM ตำนานที่มีลมหายใจในวงการ K-POP ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก โพสต์ IG Story ด้วยรูปภาพโปสเตอร์งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของศิลปินร่วมค่าย JYP Entertainment อย่าง เหยาเชิน (YAOCHEN) ศิลปินเดี่ยวชื่อดังชาวจีน ที่จะบินตรงมาโชว์เพลง และร่วมสร้างความทรงจำแสนพิเศษกับแฟนคลับในงาน KING POWER Presents : YAOCHEN The 1st Fan Meeting <I’M YAOCHEN> in Bangkok  (คิง เพาเวอร์ พรีเซ็นต์ : เหยาเชิน เดอะ เฟิรส์ แฟน มีตติ้ง (แอม เหยาเชิน) อิน แบงค็อก) ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ในวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่จะถึงนี้

S__31498261นิชคุณยังโพสต์ข้อความด้วยว่า “น้องชายผม @yao_chen0323 กับแฟนมีตครั้งแรกในประเทศไทย!! ไปให้กำลังใจกันเยอะๆนะครับ!!” และเหยาเชินเองก็รีโพสต์ Story ของนิชคุณด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักๆ ของสองศิลปิน หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในโปรเจ็กต์ Collaboration เพลง “Christmas Snow” ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อสิ้นปีที่แล้ว

นอกจากนี้หนุ่ม เหยาเชิน ยังขอส่งคลิปมาทักทายอ้อนชาว คุกกี้ (ชื่อแฟนคลับ) อยากแสดงเพลงไตเติลล่าสุด ‘YAOCHEN’ ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน และอยากจะเรียนภาษาไทยจากคุกกี้ชาวไทยอีกด้วย พร้อมทิ้งท้ายว่า “มาร่วมสร้างช่วงเวลาที่ดี ความทรงจำดีๆ ร่วมกัน แล้วมาเจอกันที่ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ รางน้ำ วันที่ 8 กรกฎาคม นี้นะครับ”

เตรียมพบกับความฮอต ความเก่ง ความน่ารัก พร้อมกับทำความรู้จักตัวตนของหนุ่ม เหยาเชิน ให้มากขึ้นไปกว่าเดิม ใน KING POWER Presents : YAOCHEN The 1st Fan Meeting <I’M YAOCHEN> in Bangkok เปิดจำหน่ายบัตร ทาง https://www.eventpop.me/ โดยมีราคาบัตรเข้าชม : 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 บาท จัดงานโดย BNJ ร่วมกับ INFLUOS มีผู้สนับสนุนหลักคือ คิง เพาเวอร์ และผู้ร่วมสนับสนุนคือ เถ้าแก่น้อย

อนึ่ง เหยาเชิน เกิดเมื่อวันที่ 23 เดือนมีนาคม ปี 1998 เคยเป็นเด็กฝึกหัดในช่วงเดียวกับวง ITZY และ Stray Kids ก่อนได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ออดิชัน CHUANG 2019 ของ Tencent ในนามเด็กฝึกหัดของค่าย JYP และได้อันดับที่ 5 มาครอบครองในรอบสุดท้าย ทำให้ได้เดบิวต์และทำกิจกรรมในวงบอยกรุ๊ปจีนชื่อดัง R1SE ปัจจุบันกำลังทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัดค่าย FANLING CULTURE (บริษัทลูกของ JYP CHINA)

YAOCHEN6สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ ของงานได้ที่

Twitter: https://twitter.com/bnj_ent
Instagram: https://instagram.com/bnj_ent/
Facebook: https://facebook.com/bnjent

ที่มาของภาพประกอบข่าว: JYP Entertainment, Fanling Culture, Instagram @khunsta0624

YAOCHEN Official social media

Instagram & weibo ศิลปินเล่นเอง / Twitter & YouTube เป็นทีมงานดูแลค่ะ

INSTAGRAM @yao_chen0323 https://www.instagram.com/yao_chen0323/
TWITTER @YAOCHEN_TEAM https://twitter.com/YAOCHEN_TEAM
YOUTUBE YAOCHEN_OFFICIAL https://www.youtube.com/channel/UCotuyOt3sduFSaL80X_tEVA
WEIBO - https://weibo.com/u/6929756049