“จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติก ในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

พร้อมลงจอมาทำให้แฟนๆ หัวใจเต้นแรงและอินเบอร์แรงไปกับความรักแสนโรแมนติกในซีรีส์ วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” จาก “GMMTV” บอกเล่าเรื่องราวของคนที่มีภาวะแอบรักกับคนที่มีวาระซ่อนเร้น ก่อนเกิดเป็นความรักที่ต้องใช้หัวใจเดิมพัน นำโดย 2 นักแสดงเคมีฟินเวอร์ จุง อาเชน ไอย์ดึนและดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ”  ร่วมเสริมทัพความสนุกด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ อู๋ ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม ธราธร  จันทรวรกาญจน์, เอเจ ชยพล จุฑามาศ, หลุยส์ ธณวิน ธีรโพสุการ, ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง, เจมี่ จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์, กาย ศิวกร เลิศชูโชติ, อาร์ม วีรยุทธ จันทร์สุข ฯลฯ ผ่านฝีมือของผู้กำกับคนเก่ง บัณฑิต สินธนภารดี รับรองว่างานนี้ทุกคนจะได้เสพโมเมนต์อินเลิฟแบบหวานขั้นสุดจนใจฟูอย่างแน่นอน

Hidden Agenad (1)เมื่อ โซ่” (ดัง ณัฎฐ์ฐชัย) นักศึกษารัฐศาสตร์สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศชั้นปีที่ 3 มีความฝันอยากไปเรียนต่อต่างประเทศด้วยการชิงทุนจากการแข่งขันโต้วาที แต่ก็ถูกเพื่อนสนิทอย่าง แพท” (หลุยส์ ธณวิน) และ กต” (เอเจ ชยพล) สบประมาทว่าโซ่ทำไม่ได้ เพราะแม้แต่การบอกรักคนที่แอบชอบมา 3 ปี อย่าง นิตา” (เจมี่ จุฑาพิชญ์) ยังไม่กล้า จึงเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการจีบนิตาแต่แค่โซ่คนเดียวคงไม่รอด แพท จึงแนะนำให้ไปถาม โจ๊ก” (จุง อาเชน) ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ นิตา แต่มีข้อแลกเปลี่ยนที่ โซ่ อาจจะต้องใช้ใจเดิมพันไม่รู้ตัว ปฏิบัติการจีบพร้อมแผนลับซ่อนเร้นจึงเริ่มขึ้น!!

ติดตามชมซีรีส์ วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV Official พร้อมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV