ผจญภัยกับเทพเจ้า ในซีรีส์แอ็กชั่น-คอเมดี้ American Born Chinese สตรีม 8 ตอนรวด 24 พฤษภาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น 

ชมตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=S5J8SayV6Pk  

ทุกสิ่งเชื่อมโยงมากกว่าที่คุณคิด” Disney+ Hotstar ปล่อยตัวอย่างเต็ม เพื่อต้อนรับ American Born Chinese ซีรีส์ออริจินัลเรื่องล่าสุดจาก Disney Branded Television ที่จะ

สตรีม ตอนรวด วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น 

American Born Chinese สร้างจากกราฟิกโนเวลในชื่อเดียวกัน ผลงานของ Gene Luen Yang เรื่องราวชีวิตที่สุดวุ่นวายของเด็กหนุ่มวัยรุ่นชาวอเมริกันคนหนึ่ง ที่ชีวิตพลิกผัน

จากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเขาได้รู้จักกับบุตรชายของเทพเจ้าท่านหนึ่ง นี่คือการต่อสู้เพื่อปกป้องตัวตน ผ่านเรื่องราวของครอบครัว ความคอเมดี้ และฉากแอ็กชั่นกังฟูแบบจัดเต็ม

ซีรีส์ออริจินัล coming-of-age เรื่องนี้ขนทัพนักแสดงแถวหน้ามาอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะเจ้าของรางวัลออสการ์ปีนี้ คน ได้แก่ Michelle Yeoh และ Ke Huy Quan (“Everything Everywhere All at Once”) ร่วมด้วย Ben Wang (“Chang Can Dunk”) Yeo Yann Yann (“Wet Season”) ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Emmy® Award ถึงสองครั้ง Chin Han (“Mortal Kombat”) Daniel Wu (“Reminiscence”) อดีตแชมป์เทควันโด Jimmy Liu และ Sydney Taylor (“Just Add Magic”) 

American Born Chinese ยังมีนักแสดงมาร่วมสวมบทเทพเจ้าจีนอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Stephanie Hsu กับบท ชือจี, Ronny Chieng กับบท จี้กง, Jimmy O. Yang กับบท 

ราชามังกร, James Hong กับบท เง็กเซียนฮ่องเต้, Leonard Wu กับบท หนิวม่อหวัง และ Poppy Liu กับบทองค์หญิงพัดเหล็ก ซีรีส์ออริจินัลเรื่องนี้ยังได้ Lisa Lu มารับบท Ni Yang นักฝังเข็มที่กำลังจะวางมือ และ Rosalie Chiang กับบท ซูซี่ นักเรียนนักเคลื่อนไหวทางสังคม 

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ Kelvin Yu (“Bob’s Burgers,” “Central Park”) ผู้เขียนบทและโปรดิวเซอร์ที่ชนะรางวัลEmmy® Award มานั่งแท่นผู้อำนวยการผลิตและ showrunner โดยมี 

Destin Daniel Cretton ผู้กำกับ Marvel’s Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มารับหน้าที่กำกับและอำนวยการผลิต ร่วมกับ Melvin Mar และ Jake Kasdan (“Doogie Kamealoha, M.D.,” “Jumanji: Welcome to the Jungle” และ “Jumanji: The Next Level”) Erin O’Malley (“Doogie Kamealoha, M.D.”) Asher Goldstein 

(“Short Term 12,” “Just Mercy”) และ Gene Luen Yang  

 American Born Chinese

โซเชียลมีเดีย: 

Twitter:
 @DisneyPlusTH
 

Facebook:
 @DisneyPlusHotstarTH
 

Instagram:
 @DisneyPlusHotstarTH
 

TikTok:
 @DisneyPlusTH
  

Hashtag: #AmericanBornChinese 


 เกี่ยวกับ Disney+ Hotstar 

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดย Disney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก  เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์  

เกี่ยวกับ Disney Branded Television 

Disney Branded Television ประกอบไปด้วยนักเล่าเรื่องเชิงสร้างสรรค์ ทีมโปรดักชัน และทีมการตลาดที่ดูแลการผลิตซีรีส์ทางโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และรายการอื่น ๆ ของแบรนด์ดิสนีย์ทั้งในรูปแบบไลฟ์แอ็กชัน การ์ตูน และรายการแบบไม่มีสคริปต์สำหรับแพลตฟอร์มของดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น Disney+ Hotstar, Disney Channel, Disney XD และ Disney Junior ด้วยเนื้อหาที่เสริมสร้างจินตนาการและมอบแรงบันดาลใจซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย เด็ก วัยรุ่น และครอบครัว ผลงานล่าสุดของ Disney Branded Television ได้แก่  “High School Musical: The Musical: The Series” “Monsters at Work” “The Mysterious Benedict Society” “Growing Up” และ “Marvel’s Spidey and his Amazing Friends” รวมถึง“Elton John Live: Farewell from Dodger Stadium” นอกจากนี้ ยังมีผลงานระดับรางวัลอย่าง Doc McStuffins” และ“The Owl House” ที่ได้รับรางวัล Peabody Award, “Big City Greens”  ที่คว้ารางวัล Emmy® Award รวมถึง  “Turning the Tables with Robin Roberts,” “Elena of Avalor,” การ์ตูน “Mickey Mouse” ที่ผู้คนหลงรัก รวมถึงผลงานแฟรนไชส์ของ Disney Channel Original Movie (DCOM) รวมมากกว่า 100 เรื่อง  

เกี่ยวกับ 20th Television 

20th Television ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน Disney Television Studios เป็นสตูดิโอผลิตคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมาย อาทิ ซีรีส์คอเมดี้ที่มียอดวิวสูงสุดบนช่อง Hulu อย่าง ONLY MURDERS IN THE BUILDING สร้างโดย Dan Fogelman, John Hoffman และ Steve Martin, ซีรีส์ HOW I MET YOUR FATHER สร้างโดย Isaac Aptaker และ Elizabeth Berger, ซีรีส์ที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์อย่าง THE DROPOUT สร้างโดย Liz Meriwether และ DOPESICK สร้างโดย Danny Strong และนำแสดงโดย Michael Keaton นอกจากนี้ ยังมีซีรีส์ซิตคอมเรื่องใหม่ที่ได้รับความนิยมเรื่อง ABBOTT ELEMENTARY จากช่อง ABC สร้างโดย Quinta Brunson และซีรีส์ซิตคอม THE WONDER YEARS สร้างโดย Saladin Patterson และ Lee Daniels รวมถึงซีรีส์ทางช่อง FX ที่ได้รับความนิยมอย่าง THE OLD MAN สร้างโดย Jon Steinberg และนำแสดงโดย Jeff Bridges และซีรีส์บล็อกบัสเตอร์ AMERICAN HORROR STORY จากช่อง FX ที่สร้างโดย Ryan Murphy และ Brad Falchuk, ซีรีส์ชื่อดังของช่อง NBC เรื่อง THIS IS US สร้างโดย Dan Fogelman, ซีรีส์แนวดราม่าอันดับหนึ่งของช่อง Fox อย่าง 9-1-1 และซีรีส์สปินออฟ 9-1-1: LONE STAR ซึ่งสร้างโดย Ryan Murphy, Brad Falchuk และ Tim Minear และยังมีเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย รายการของ 20th Television ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมี รวมกว่า 1,867 ครั้ง และกวาดรางวัลเอมีรวม 214 รางวั  รวมถึงยังได้คว้ารางวัลจากเวที Golden Globes, Humanitas Prizes และ Peabody Awards อีกด้วย ทั้งนี้ ยังมีซีรีส์ที่เป็นที่รู้จักและพูดถึงอย่างกว้างขวางในคลังคอนเทนต์กว่า 70 ปีของ 20th Television ได้แก่ ซีรีส์สุดคลาสสิก BATMAN, MODERN FAMILY, M*A*S*H, GLEE, HOW I MET YOUR MOTHER, BONES, EMPIRE, FRESH OFF THE BOAT, 24, BUFFY THE VAMPIRE SLAYER, NEW GIRL และ THE X-FILES