“ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” ตอนที่ 18-20 ออกอากาศ เวลา 19.00 ทางช่องเวิร์คพอย์ท 23

เรื่องย่อตอนที่ 18

แพทพลังปอบถดถอย ปล่อยให้ป๋อง-ไนกี้ช่วยต้านปอบตุ๊กกี้แทน

18.1

หลัง เลดี้ (แพท ณปภา)  กินอาหารสุกจนเป็นพิษในร่างกาย ทำให้อาการปอบรวน และพลังเริ่มถดถอยลง บอย (ไนกี้ นิธิดล)  จึงให้ เลดี้ กินเลือดของตัวเอง เลดี้ อาการดีขึ้นเล็กน้อย แต่กลับรู้สึกเครียด ที่อาจจะไม่สามารถกลับมาเป็นคนได้อีก แถม เพ็ญศรี (ตุ๊กกี้ สุดารัตน์) ก็อาการปอบกำเริบหนัก จนควบคุมปอบในร่างตัวเองไม่ได้ ระหว่างที่บุกมาหา บอย กับ เลดี้ ถึงบ้านพัก แถมยังจะจกตับ บอย อยู่นั้น บันลือศักดิ์ (ป๋อง กพล) ก็รีบตามมาพร้อมกับปืนยิงยาสลบพอดี งานนี้ดูเหมือนว่า เลดี้ จะต้องพึ่งพา บอย และ บันลือศักดิ์ ให้ช่วยต้าน ปอบเพ็ญศรี แทนตัวเองซะแล้ว… แต่เรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร?? ติดตามได้ใน วันจันทร์ที่ 24 เมษายนนี้ กับ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และดูย้อนหลังใหม่ตอนล่าสุดที่แรก บนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com เวลา 20.00 .


เรื่องย่อตอนที่ 19

แพทยื้อช่วยตุ๊กกี้ให้พ้นจากการกลายร่างเป็นปอบขั้นแอดวานซ์

ในครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ 

19.1

แม้ว่า เลดี้ (แพท ณปภา) จะพา เพ็ญศรี (ตุ๊กกี้ สุดารัตน์) มาเจอกับ นายกสมาคมปอบ (ณัฐนี สิทธิสมาน) เพื่อรักษาอาการปอบแล้ว แต่กลับพบว่าการมาครั้งนี้ ทำให้ เพ็ญศรี ยิ่งกลายร่างเป็นปอบที่แอดวานซ์และตัวใหญ่น่ากลัวเข้าไปอีก แถมยังออกมาไล่ทำร้ายปอบตัวอื่น ๆ ในสมาคมด้วย งานนี้ เลดี้ เลยต้องเร่งคิดหาวิธีที่จะช่วย เพ็ญศรี จากร่างปอบแอดวานซ์นี้ให้ได้เร็วที่สุด เลยตัดสินใจโทรหา วันดี (อ๊ะอาย กรณิศ) และให้แก๊งเด็ก ๆ ช่วยท่องบทบูชาครู เพื่อดึงสติ ครูเพ็ญศรี กลับมา… แต่สุดท้ายแล้ววิธีของ เลดี้ จะช่วย เพ็ญศรี ให้เอาชนะปอบได้สำเร็จหรือไม่ ?? ติดตามได้ใน วันอังคารที่ 25 เมษายนนี้ กับ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ ดูย้อนหลังตอนใหม่ล่าสุดที่แรก บนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com เวลา 20.00 .


เรื่องย่อตอนที่ 20

ไนกี้-แพทหวั่นโรงเรียนถูกยุบ! เร่งหาวิธีกู้สถานการณ์

ในครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ

20.5หลังรองอำนวย ร่วมมือกับ มาดามอิ๊งค์ (คาริสา สปริงเก็ตต์) หาวิธียุบโรงเรียน และทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง ด้วยการใช้ แวนโก๊ะ (แวนโก๊ะ รัชพล) เป็นเหยื่อล่อ และจัดฉากให้ แวนโก๊ะ เล่นพนันออนไลน์ จนติดหนี้ต้องออกไปขโมยของ และถูกทุกคนจับได้ แถมยังโดนตำรวจจับอีก แวนโก๊ะ ก็ตัดสินใจ หันหลังให้กับการทำเรื่องไม่ดี  งานนี้เด็ก ๆ เลยมาขอความช่วยเหลือจาก ครูบอย (ไนกี้ นิธิดล) ให้เป็นผู้อำนวยการสร้างหนังสั้นให้ เพื่อที่จะได้กอบกู้สถานการณ์ของโรงเรียน และสร้างชื่อเสียงไม่ให้โรงเรียนถูกยุบ แต่หนังสั้นที่ออกมาจะเป็นยังไง? และจะช่วยให้โรงเรียนหนองแม่เป็ดวิทยาไม่ถูกยุบได้จริงหรือ? ติดตามชมได้ใน วันพุธที่ 26 เมษายนนี้ กับ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และดูย้อนหลังตอนล่าสุดที่แรก บนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com เวลา 20.00 .