คืนนี้!!! ละคร “รัก/ร้าย” เตรียมรับแรงกระแทก เปิดหน้า…เมียตัวจริง ของ “เจษ”

แรงไม่พัก ร้ายไม่แผ่ว อีพี11 ที่ผ่านมา สองตัวแม่ ไม่แคร์เวิล์ด “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” และ “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” ในละคร “รัก/ร้าย” ทาง ช่องวัน31 เปิดศึกปะทะฝีปาก ฟาดกันยับ ชนิดดับเครื่องชน จนกระแสบนโลกโซเชี่ยลทุกช่องทางร้อนฉ่า แรงจนติด เทรนด์ทวิตเตอร์ ประเทศไทย อันดับ2 และ เทรนด์ทวิตเตอร์โลก อันดับ4 งานนี้ ตัวแม่อย่างแหม่ม ในบท “ดั่งวาด” โกยเสียงชื่นชม ถล่มทลาย ถึงความร้ายกาจ แสดงได้ถึงพริกถึงขิง ด้านใหม่ ก็ไม่น้อยหน้า กับความดราม่าสุดสะเทือนอารมณ์ที่ทำเอาแฟนละครเทใจ เอาใจช่วย

S__76390422มาวันนี้ (อีพี12) เตรียมรับแรงกระแทกกันให้ดี เพราะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ช็อตฟีลรออยู่ เมื่อสาวใหม่ (เวนิการ์) ยังไม่ทันจะได้สะสางปัญหาชีวิต ก็เจอมรสุมระลอกใหม่ วิ่งปะทะเต็มแรง เมื่อมีมือปริศนา อาสาชี้เป้า เมียตัวจริงของเจษ สาวที่ว่าคนนั้น คือใคร? จะใช่คนที่คุณคิดไว้หรือไม่? มาตามลุ้นสดๆ พร้อมกัน คืนวันอังคารที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “รัก/ร้าย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://oned.page.link/LoveHurtapp , ดูบนเว็บ : https://bit.ly/LoveHurtweb