“หมาก-อันดา”เต้นสะบัด จับคู่แกล้งป่วน “พี่นก ฉัตรชัย” 

            เรียกว่าเป็นคู่ลูกพี่ลูกน้องคู่แสบสำหรับ หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับ อันดา กุลฑีรา ยอดช่างในละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัดคนเก่ง นก จริยา แอนโฟเน กำกับโดย โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ เพราะเจอกันทีไร ขยันทำเรื่องแสบๆกวนๆตลอด

            โดยตอนกวนๆฉากนี้ จะเป็นตอนที่ กลิกา หรือ ก๋า(อันดา กุลฑีรา) ต้องทำรายงานด้วยการหาอาชีพ หารายได้ ก็เลยมาชวนกรณ์(หมาก ปริญ) ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่ชาย มาช่วยคิด ช่วยหางานทำ คิดกันอยู่นาน พอดีกรณ์เห็นรถพุ่มพวง วิ่งผ่านไป ก็เลยนึกสนุกชวนก๋าเช่ารถพุ่มพวงมาขายของ แถมทั้งร้องทั้งเต้นเพลงอย่างสนุกสนาน โดยไม่สนใจว่าเกียรติ(นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช) ผู้เป็นพ่อ กำลังให้สัมภาษณ์หนังสืออยู่ ขณะเดียวกันเกรียง(บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์) พ่อของก๋า น้องชายของเกียรติ ก็มาร่วมประสมโรงช่วยอุดหนุนสินค้า ทั้งช่วยเต้นอีกด้วย งานนี้ทั้งสามคนก็เลยจับกลุ่มเต้นกันสะบัดอย่างสนุกสนาน

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านปรารถนาวนาลัย องครักษ์ คลอง 16 ผู้กำกับพี่โอ๊ต วรวุฒิ ซักซ้อมให้ทั้งหมาก และ อันดา ออกลวดลาย เต้นเต็มที่ เต้นให้สะบัดเลย ซึ่งไม่เป็นปัญหา ทั้งหมากและอันดา ทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบเต็มที่เลย ตอนแรกมีเกร็งๆเขินๆ แต่พอเต้นไป หยุดไม่ได้เลย เต้นกันเก่งมาก กองเชียร์ทีมงาน ก็ช่วยเชียร์ ช่วยร้องให้เต้นกันอีก ยิ่งตอนพี่บิ๊ก เข้ามาร่วมด้วย เต้นกันไม่หยุดเลย แม้แดดจะร้อนก็ไม่เป็นปัญหา แต่กว่าจะถ่ายเสร็จ เล่นกันหอบทุกคน ขณะที่ฝั่งทางพี่นก ฉัตรชัย มองค้อนแล้วค้อนอีก กับ พฤติกรรมของลูกชายและหลานสาว

            ติดตามชมฉากสนุกฉากนี้ได้ในละคร “ใต้เงาตะวัน” วันพฤหัสที่ 6 เมษายน เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3plus