กัน นภัทร” ประเดิมเวทีเปิดงาน “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” แฟนเพลงคึกคัก สุดฟินตลอดงาน

01.กัน นภัทรเป็นการส่งท้ายเดือนแห่งความรักได้อย่างลงตัวขั้นสุดกับงาน “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” ณ ศาลากลางหลังเก่า อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งงานนี้ได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท เคเอส ดิจิทัล จำกัด กับมหกรรมคอนเสิร์ตและเทศกาลอาหารแบบสุดฟินอินเลิฟ

โดยพิธีเปิดงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณกกชัย ฉายรัศมีกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา , คุณประพันธ์ ตรีบุบผา ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา , คุณณัฐปคัลภ์ อัครวิชญ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา , คุณมานัส ทรัพย์มีชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา , คุณธนกฤต กิตติธรรมกูล นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา , คุณจรูญศักดิ์ ศรีโภชน์สมบูรณ์ ประธานหอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และคุณชัยวัฒน์ ปกป้อง กรรมการหอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมเปิดงาน “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บรรยากาศในงานก็คึกคักตั้งแต่เปิดงาน เพราะเริ่มด้วยการแสดง โขน เรื่อง รามเกียรติ์ ซึ่งถือเป็นศิลปะชั้นสูงของไทย ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังได้เดินช็อปปิ้งอาหารหลากหลาย และได้ลองทำของเล่นโบราณที่หาเล่นยากในปัจจุบัน

โดยไฮไลท์ของงานในวันนี้ที่ทุกคนรอคอยนั่นก็คือ การรอชมคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มหล่อ เสียงดี “กัน นภัทร” ที่ขนเพลงฮิตมาแบบเต็มวงให้ทุกคนได้สนุกสุดฟินติดขอบเวทีกันอย่างเต็มที่

ส่วนใครที่สนใจอยากมาเดินช็อป ชิม ชิล ชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษกับงาน “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” ยังมีเวลาให้ได้สนุกสุดฟินกันอีก 2 วัน โดยวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. 66 พบกับจากสาวน้อยเสียงหวานจากเวที The Voice “พลอย สุภัคชญา” และในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 2566 ปิดท้ายกับวงร็อกมาดเท่ “Yes’sir Days” ที่จะมาสาดความสุข เติมเต็มความสนุกส่งท้ายเดือนแห่งความรักได้อย่างลงตัว ร่วมสนุกสุดฟิน อินเลิฟได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป