“บัว” ลืมเจ็บ…เหตุได้ยาดี “นิว” สวมวิญญาณบุรุษพยาบาล ดูแลอย่างดี

พักโหมดความความแค้นอาฆาต ข้ามภพ ข้ามชาติ ในละคร “มณีพยาบาท” ทาง ช่องวัน31 ชั่วคราว เพราะฉากนี้ พระนางเคมีเคใจ อย่าง “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” และ “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ขอเสิร์ฟความฟิน ให้แฟนละครได้อมยิ้ม ไปกับความน่ารักของ “นิว” พ่อหนุ่มไมโครเวฟ ที่บริการสาว “บัว” ได้ดีทุกระดับ ประทับใจ

เป็นตอนที่ พลอยรุ้ง (บัว) พบเจอกับเรื่องราวน่าประหลาด ที่หาสาเหตุไม่ได้ ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่เท้า โชคดีที่ ผู้กองภูมินทร์ (นิว) ผ่านมาเจอ เลยอาสาพากลับไปทำแผลให้อย่างดี

ฉากนี้ บรรจง สินธนมงคลกุล ผู้กำกับ ย้ำนิว บัว แม้จะเป็นฉากน่ารักเล็กๆ แต่อารมณ์ฟิน อบอุ่น ต้องละมุนเกินต้าน หนุ่มนิวรีบปรับโหมดตำรวจมาดขรึม เข้าสู่ความนุ่มละมุนทันที เริ่มถ่ายจริง บัวงุนงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แถมยังมีแผลที่เท้า ทำให้เดินไม่ถนัด หนุ่มนิวสวมวิญญาณนักยกน้ำหนัก อุ้มสาวบัวตัวลอย ไปดูแล เพื่อทำแผลให้ จังหวะนี้แหล่ะ คุณผู้ชมขา… นิวอาสาทำหน้าที่บุรุษพยาบาล บรรจงล้างแผลที่เท้าสาวบัว ให้อย่างเบามือ ด้านบัวก็แอบเลิ่กลั่กกับความใส่ใจของนิว เลยออกอาการเขิน ประหม่า จังหวะที่หนุ่มนิว สาวบัว ชวนกันคุยไป ทำแผลไป เพลินๆ ก็มีโมเม้นต์ให้สายตาของทั้งคู่ ได้จ้องมองกัน บอกเลยฟีลกู๊ดมากเว่อร์ ตามชมความน่ารักของพระนาง ในฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “มณีพยาบาท” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP