“แจน” พลิกบทแซ่บที่สุดในชีวิต!!! สวมคาแรคเตอร์สาว Sideline สวยเซ็กซี่ ในซีรีส์ “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก”     

            เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ที่แซ่บที่สุด เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตของนักแสดงสาวฮอต “แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์” กับบท “แคท” สาว Sideline สวยแซ่บ ในซีรีส์ “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก” เรื่องราวของวัยรุ่นสร้างตัว…จน “สร้างเรื่อง” จาก “GMMTV” ที่เจ้าตัวตั้งใจทุ่มเทมากๆ และดีใจสุดๆ ที่ได้มีส่วนร่วมตีโจทย์ตัวแสดงและดีไซน์คาแรคเตอร์ร่วมกับ “พี่โม่ ผู้กำกับฯ” (อธิป วัชชุชัยอนันต์) ถ่ายทอดออกมาได้โดดเด่นเฉพาะตัวจนแฟนๆ ร้องว้าวกันเลยทีเดียว

            โดย “แจน” เผยว่า “สำหรับบทบาท ‘แคท’ ในซีรีส์เรื่องนี้ เป็นบทบาทที่ค่อนข้างท้าทายตัวเองมากๆ และเป็นบทที่ไกลตัวสุดๆ ทั้งแซ่บและเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตที่รับเล่นมาเลยค่ะ อีกทั้งเราก็ไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อนด้วย เลยต้องหาคาแรคเตอร์ให้ฉีกจากเดิม โดยได้ร่วมตีโจทย์ตัวแสดงและดีไซน์คาแรคเตอร์ ‘แคท’ ร่วมกับ ‘พี่โม่ ผู้กำกับฯ’ เพื่อให้คนดูรู้สึกแปลกใหม่กับบทบาทสาว Sideline ที่เราแสดง ซึ่งเราก็ตั้งใจทำในทุกๆ ซีนอย่างเต็มที่ เรียกว่าเป็นการทำงานที่สนุกและรู้สึกแฮปปี้มากค่ะ แม้ว่าบทเราจะค่อนข้างหนัก แต่บรรยากาศกองก็ไม่เงียบเหงา สนุกสนานเฮฮาสุดๆ บวกกับทุกคนในกองก็สนิทกันมากด้วย เลยส่งพลัง เอ็นเนอร์จี้ ให้กันตลอดเวลา ทำให้เราไม่หมดพลังลงไปง่ายๆ ค่ะ ก็อยากให้แฟนๆ ลองติดตามบทบาทใหม่ของแจนครั้งนี้ และฝากให้กำลังใจตัวแสดง ‘แคท’ กันเยอะๆ นะคะ”

Poster_Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรักติดตามชม “MIDNIGHT MOTEL แอปลับ โรงแรมรัก” สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar” ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

3_แจน 4_แจนโซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH  


เกี่ยวกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ประเทศไทย

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก ภูมิภาค และไทย โดยรวบรวมภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และคอนเทนต์ระดับรางวัลจากทั้งดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, พิกซาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, FX และ, ทเวนตีท์ เซนจูรี สตูดิโอส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยยังมีคอนเทนต์ที่ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟและคอนเทนต์ในคลังอีกมากมายจากสตูดิโอประเทศไทยที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมถึงรายการใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากภูมิภาคเอเชีย Disney+ Hotstar พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยนำเสนอรายการที่ไม่มีโฆษณาที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ออริจินัล ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน และภาพยนตร์แอนิเมชัน คอนเทนต์ขนาดสั้นและสารคดี รวมถึงซีรีส์ อาทิ Hawkeye, The Book of Boba Fett และภาพยนตร์ อาทิ Eternals, Shang-Chi and the Legend of Ten Rings, Encanto, และ The King’s Man นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังมีคลังเรื่องราวของเอเชียและไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Snowdrop, Rookie Cops, Grid, 2Gether The Movie เพราะเราคู่กัน, พินัยกรรมกามเทพ, รักนี้เจ้านายจอง, และ วานวาสนา