“เวิร์คพอยท์” จับมือ “FOX Entertainment” สร้างสรรค์คอนเทนต์ระดับโลก มาสเตอร์พีซชิ้นเอก จาก 9 ผู้กำกับ 9 นักแสดง ใน “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” 

เปิดประสบการณ์ในการดูการแข่งขันโชว์สุดยิ่งใหญ่ ตระการตา ที่มีแต่ความเซอร์ไพรส์ในทุกวินาที เหมือนยกเธียเตอร์มาไว้บนหน้าจอโทรทัศน์ ด้วยโปรดักชั่นระดับพรีเมียม แต่สามารถเข้าถึงและถูกใจ ทุกกลุ่มเป้าหมาย ผ่านรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก

โปรเตอร์เตรียมรีโมทในมือไว้ให้ดีเพราะทุกคืนวันพุธเวลา 20.05 น. จะเป็นวัน SHOW DAY ที่มีแต่โชว์ดีๆมาให้ดูฟรีๆถึงบ้านคุณในรายการ“THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลกการร่วมมือกันของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ระหว่างประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา เวิร์คพอยท์ ร่วมมือกับ Fox Alternative Entertainment และ Smart Dog Media สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลกที่เรียกได้ว่าเป็นบิ๊กโปรเจค บิ๊กเซอร์ไพรส์ในการสร้างผลงานความบันเทิงชิ้นเอกชิ้นใหม่ให้กับวงการโทรทัศน์ไทย ที่จะทำการรวม 9 ผู้กำกับ 9 นักแสดง 9 มาสเตอร์พีซ มาไว้บนเวทีแห่งนี้ ด้วยการนำผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นเอกให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง 

โดย9 ผู้กำกับ ได้แก่ 1.ปรัชญา ปิ่นแก้ว 2.สังข์ ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม 3.หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา 4.อ้า สันติ ต่อวิวรรธน์ 5.หมู ชยนพ บุญประกอบ 6.พล หุยประเสริฐ 7. พิง ลำพระเพลิง 8.แสตมป์  อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ 9. ครูนาย มานพ มีจำรัส ร่วมด้วย 9 นักแสดง 1.แพนเค้ก เขมนิจ 2. เบิ้ล ปทุมราช 3.ชิน ชินวุฒ 4.จ๋าย ไททศมิตร 5.แก้ม วิชญาณี 6.โดม ปกรณ์ ลัม 7.สน ยุกต์ 8.โจริญ 4 EVE และ
 9.
มด มาดามมด ดำเนินรายการโดย กันต์ กันตถาวร

กติกาของรายการนี้คือการนำผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นเอกทั้งในประเทศและต่างประเทศมาตีความหมายอีกครั้งในรูปแบบของโชว์ผ่านการตีความนั้นๆจากผู้กำกับและนักแสดงที่ต้องมาทำโชว์แข่งกันนอกจากความยิ่งใหญ่อลังการและตระการตาจากการแข่งขันแต่ละโชว์แล้วยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษที่เกิดขึ้นบนเวทีนี้โดยจะมีดาราและศิลปินรับเชิญทั้งในประเทศและต่างประเทศมาทำหน้าที่ตัวละครลับที่อยู่ในทุกโชว์ให้ทุกคนได้ว้าวกันแบบนั่งไม่ติดอย่างแน่นอน 

ความยิ่งใหญ่ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในรายการ“THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลกทุกวันพุธ เวลา 20.05 . เริ่ม ออกอากาศวันพุธที่ 4 มกราคม 2566 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 รายการนี้จะเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่จะมาเพิ่มความกลมกล่อม ครบรส ให้กับแฟนๆช่องเวิร์คพอยท์ อย่างแน่นอน