12 มีนาคม…เตรียมมาจ้องตา“ซงคัง” ให้ใจละลายไปด้วยกัน ในแฟนมีตที่ไทยครั้งแรก!!

หลังผู้จัดไอมี่ไทยแลนด์ประกาศงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของนักแสดงหนุ่มเสน่ห์แรง “ซงคัง (SONG KANG)” ก็ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นจากเหล่าซงพยอน (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยที่รอมาให้กำลังใจและมอบความรักอย่างใกล้ชิดให้กับหนุ่มซงคังที่งาน 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR ‘MOMENT’ IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณธันเดอร์โดมเมืองทองธานีซงพยอนและแฟนๆซีรีส์ของซงคังไม่ควรพลาดแล้วเตรียมตัวเตรียมใจมาจ้องตาให้ใจละลายไปด้วยกันในงานนี้ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและ www.thaiticketmajor.com

สำหรับงาน 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR ‘MOMENT’ IN BANGKOK ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณธันเดอร์โดมเมืองทองธานีจะเป็นงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรกของซงคังและที่สำคัญสำหรับประเทศไทยจะเป็นประเทศสุดท้ายของทัวร์นี้ที่หนุ่มซงคังจะมาพบกับแฟนๆทุกคนอีกด้วยบอกเลยว่ารอรับตำแหน่งดินแดนเมียหลวงกันได้เลยพ่อหนุ่มเค้าให้ความสำคัญเบอร์นี้ไม่มาไม่ได้แล้ว…และในงานนี้เขาจะเตรียมโชว์หรือความสนุกอะไรมามอบให้กับเหล่าซงพยอนกันต้องมาชมด้วยตัวเองให้ได้บอกได้เลยว่าพิเศษอย่างแน่นอน!! 

PR PHOTO 1ใครยังไม่มีบัตรจับจองบัตรกันได้เลยผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและwww.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาทติดตามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

#송강 #강이로운순간 #SONGKANG #MOMENT #SONGKANG_MOMENT_BANGKOK #SONGKANGFMinBKK #iMeThailand

SK_POSTER_BANGKOK Ticket-Plan-SK Ticket-Plan-SK