สานต่อความปัง #งานไม่ใหญ่แน่นะวิ “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ชวนโคฟเวอร์ #หมูกระทะร่วมสาบาน

ประสบความสำเร็จ จากละครดัง “ตะวันตกดิน” กลายเป็นไวรัลดัง #งานไม่ใหญ่แน่นะวิ วลีฮิตแห่งปี 2022 ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ขอตุบกระแสร้อนละครอมรินทร์ทีวีต่อ ด้วยชาเลนจ์ใหม่ กินหมูกระแบบสับแบบใหม่ แบบปัง กับชาเลนจ์ #หมูกระทะร่วมสาบาน จากละครร้อนแรงโลกออนไลน์ “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ฉากน่ารักๆของชาวแก๊ง ที่นำแสดงโดย “พอร์ช ศรัณย์ , มะปราง อลิสา” และ “เอี๊ยง สิทธา” ที่กำลังปิ้งหมูกระทะร่วมสาบาน ก่อนจะเปิดศึกสงครามรักสามเศร้าสุดดราม่า งานนี้ชาวแก๊งเพื่อนสาว เพื่อนชะนีที่มีใจเลิฟเวอร์ในการกินหมูกระทะเป็นชีวิตจิตใจ สามารถรวมกลุ่มเพื่อนรัก ทำชาเลนจ์ประโยคน่ารักๆจากละคร “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” กินหมูกระทะยังไงให้โลกจำ พร้อมติดแฮชแท็ก #หมูกระทะร่วมสาบาน ประกาศความปังเต็มคาราเบล กระจายทั่วโลกออนไลน์ได้เลย

AW ฟ้า ทาน ตะวัน TikTok Challengeด้านตัวแทนนักแสดงอย่าง “หนุ่มพอร์ช” เจ้าของบท “เวหา” ผู้สวมบทบาทพนักงานร้านหมูกระทะหล่อบอกต่อขอเชิญชวนแฟนๆร่วมชาเลนจ์ว่าฟ้าทานตะวัน3

“สำหรับเรื่องนี้พอร์ชได้เป็นตัวละครที่ทำมาแล้วทุกอาชีพ และอาชีพที่น่าสนใจเลยคือเด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ ก็เป็นความน่ารักของตัวบทละครที่นำเสนอเรื่องราว และเมนูยอดฮิตมาใส่ในละครได้พอเหมาะพอเจาะ อยากให้ทุกคนได้ติดตามและร่วมเป็นส่วนนึงในละคร ทำชาเลนจ์น่ารักๆโคฟเวอร์ฉากกินหมูกระทะ ร่วมตัวชาวแก๊งเพื่อนๆมาเล่นตามได้เลย อยากให้ครีเอทและใส่ความเป็นชาวแก๊ง มิตรภาพบนเตาปิ้งย่างกันแบบจัดเต็มได้เลย และอย่าลืมติดแฮชแท็ก #หมูกระทะร่วมสาบาน กันเยอะๆนะครับ พอร์ชรอชมอยู่”

งานใครไม่อยากตกเทรนด์ ร่วมซีนประวัติศาสตร์ สานต่อความฮอตของละครอมรินทร์ทีวี อย่าลืมร่วมชาเลนจ์กิจกรรมน่ารักๆจากละคร “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” และติดตามชมความปังของละครแบบเต็มๆจุใจได้ ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34