แท็กทีมเดือด! “อีซองมิน” – “นัมจูฮยอก” เปิดโหมดล่าปิดบัญชีแค้นก่อนตาย ในภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ “Remember แค้นเดือดคนดุ” 17 พฤศจิกายน นี้ในโรงภาพยนตร์

เมื่อความทรงจำสุดท้ายกำลังจะเลือนหาย ถึงเวลาที่เขาต้องลุกขึ้นมาล้างแค้นปิดมิชชั่นสุดท้ายในชีวิตให้สำเร็จ 17 พฤศจิกายนนี้ คอหนังและแฟนๆหนังแอ็กชันทริลเลอร์ไม่ควรพลาด! เตรียมพบกับคู่หูคู่เดือดที่จะมาปลุกอะดีนาลีนของคุณให้พลุ่งพล่านกับการสางแค้นก่อนตายใน “Remember แค้นเดือดคนดุ”  ผลงานการกำกับของ อีอิลฮยอง” ผู้กำกับสายเดือดที่เคยสร้างผลงานชื่อดังอย่าง A Violent Prosecutor ทำรายได้สูงติดอันดับรองจาก Train to Busan มาแล้ว

นอกจากความเข้มข้นพล็อต Remember ยังได้สองนักแสดงตัวท๊อปของวงการเกาหลีมาร่วมทำให้มิชชั่นนี้โคตรเข้มขึ้นไปอีก นำทีมเดือดโดย อีซองมิน” นักแสดงรุ่นเก๋าที่มีผลงานคุณภาพอย่าง Hunt, Juvenile Justice และอีกมากมาย มารับบทเป็น “พิลจู” ผู้ป่วยอัลไซเมอร์และเนื้องอกในสมองระยะสุดท้ายที่ขอทุ่มชีวิตที่เหลืออยู่ออกตามล่าศัตรูที่ทำลายครอบครัวของเขาในอดีต ความ แค้นที่สะสมมานานกว่า 60 ปี ถึงเวลาต้องคิดบัญชีคนชั่วให้สาสม

แท็กทีมด้วยนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง นัมจูฮยอก” ที่โด่งดังจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง Twenty-Five, Twenty-One และ Start-Up มารับบทเป็น อินกยู” เด็กหนุ่มธรรมดาวัย 20 ปี เพื่อนร่วมงานพิลจูที่ร้านอาหาร ที่ต้องเข้ามามีส่วนร่วมกับแผนล้างแค้นครั้งนี้อย่างไม่ได้ตั้งใจเพียงเพราะถูกพิลจูจ้างให้ขับรถด้วยจำนวนเงินก้อนใหญ่เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ เมื่อแผนการผิดพลาดภาพของเขาถูกบันทึกได้ในกล้องวงจรปิดและตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม เขาไม่มีตัวเลือกอื่น นอกจากช่วยให้ พิลจูล้าง แค้นให้สำเร็จ

การโคจรมาพบกันในครั้งนี้ “อีอิลฮยอง” ผู้กำกับ ได้ชื่นชมการแสดงของ อีซองมิน และ นัมจูฮยอกว่า  “ทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนซี้ที่แสดงเป็นธรรมชาติมาก ความ สามารถด้านการแสดง คือหัวใจหลักของ บท พิลจู เพราะเขาต้องมี ความอบอุ่น แบบคุณปู่ แต่ในขณะเดียวกันเขา พร้อมที่จะ ลงมือ ฆ่า อย่างเลือดเย็น ส่วนอินกยู เขาเป็น วัยรุ่น สดใส มองโลกในแง่ดี ที่ทุ่มเทให้กับ งาน พาร์ตไทม์เต็มร้อยซึ่งนัมจูฮยอกแสดงออกมาเป็นธรรมชาติมาก”

เตรียมเดือดกับแผนล้างแค้นรสชาติแปลกใหม่ คนหนึ่งขับ คนหนึ่งฆ่า นัมจูฮยอก และ อีซองมิน เตรียมใส่เกียร์ล่าแบบไม่สนตายใน “Remember แค้นเดือดคนดุ”  17 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์