aT พร้อมรังสรรเสิร์ฟเมนูสดใหม่จากเตาด้วย “มันหวานเกาหลี” ให้คนไทยลิ้มลอง

aT (Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation) หรือ องค์กรการค้าการเกษตรกรรมและการประมงของประเทศเกาหลี จัดงานเปิดตัว “มันหวานเกาหลีสุดพรีเมี่ยม” พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารที่รังสรรด้วยวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม จากประเทศเกาหลีอย่าง มันหวาน โดยภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน และร่วมชิมหลากหลายเมนูอาหารที่เชฟได้พิถีพิถันทำทุกเมนู และทุกจานก่อนส่งถึงแขกทุกท่าน ที่มาร่วมงาน ซึ่งมีเมนูที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น มันหวานเผา, นมมันหวานสมูทตี้, แยมโรลมันหวาน, ทาร์ตมันหวาน, คัพเค้กมันหวาน, มูสเค้กมันหวาน เป็นต้น โดยงานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิทเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

S__74588236“มันหวานเกาหลีพรีเมี่ยม” ถือว่าเป็นมันเทศที่อร่อย มีรสหวานฉ่ำ เนื้อเนียนละเอียด ให้สัมผัสที่นุ่มเป็นเอกลักษณ์มาก นอกจากนั้นยังถือว่าเป็นอาหารที่มีเส้นใยสูง ช่วยในการปรับปรุงการเผาผลาญของร่างกายได้ดี และทำให้รู้สึกอิ่มได้นานโดยที่ไม่จำเป็น ต้องทานอาหารในแคลอรี่ที่มากเกินจำเป็น ที่สำคัญยังเป็นอาหารที่ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด และควบคุมความดันโลหิตได้ดีอีกด้วย โดยในประเทศเกาหลีจะเป็นที่นิยมมากๆ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว หาทานง่ายมากๆ ไม่ว่าจะร้านสะดวกซื้อ ตลาดนัด หรือตามห้างสรรพสินค้าก็สามารถหาทานกันได้ 

S__74588238สำหรับคนไทยที่สนใจอยากลิ้มลอง มันหวานเกาหลีสุดพรีเมี่ยมนี้ หรือจะนำไปทำเมนูต่างๆ ตอนนี้ทาง aT ได้นำเข้ามาให้คนไทยสามารถหาซื้อกันได้อย่างสะดวกสบายแล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป