TRINITY Comeback!! เพลง Oh! Oh! พร้อมเปิดรายการพิเศษให้แฟนๆ ได้ชมเบื้องหลังไปพร้อมกันทุกขั้นตอนเสมือนทุกคนคือส่วนหนึ่งของชิ้นงาน

มีเรื่องให้ตื่นเต้นแบบไม่ซ้ำสำหรับการ Comeback ในแต่ละเพลงของสามหนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค) เริ่มตั้งแต่ประกาศ TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH เพลงแรก LIFE AIN’T OVER จุดพลุกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพลงที่สอง NOBODY ปิดราชมังฯถ่ายเอ็มวี เพลงที่สาม I DON’T MISS YOU เปิดตัวด้วยงานกาล่าชวนกองทัพพาร์ทเนอร์ ค่ายเพลง ศิลปินมาร่วมงานเพียบ!!

3F1C9F44-4CD9-4D6A-9EE8-82C73816FFE7และปิดท้าย EP.01 BREATH ด้วย Track 4อย่างเพลง Oh! Oh! (โอ๊ะ! โอ!) ที่โปรดิวโดยพาร์ทเนอร์ฝั่งอินเตอร์อย่าง JAM FACTORY ก็ไม่น้อยหน้า 4NOLOGUE จัดให้กับ OhO! (โอ้โห!) TRINITY SPECIAL PROGRAMรายการสุดพิเศษที่เหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์ :ชื่อแฟนคลับ) จะได้เห็นเบื้องหลังการทำงานทุกแง่มุมของเพลง Oh! Oh! ก่อนเห็นชิ้นงานจริง เรียกได้ว่าเป็นรายการที่โชว์ให้เห็นขั้นตอนการทำงาน และการมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของ TRINITY ตั้งแต่การประชุมเริ่มเตรียมงาน,การวางไดเร็กชั่น, ร่วมกำกับเอ็มวี หรือแม้แต่ภาพโปรโมท ยันโลโก้พวกเขาก็มีส่วนร่วมทั้งนั้น นอกจากนี้ยังจะได้ความเป็นธรรมชาติของตัวศิลปินแบบ Real สุดๆ เลยก็ว่าได้  แต่ว่า Oh! Oh! จะเป็นเพลงแนวไหน ทำไมต้อง Oh! Oh! หาคำตอบไปพร้อมๆ กันได้ใน OhO! TRINITY SPECIAL PROGRAM

3612E314-90A5-4623-93B9-D836887FE17C

รอฟังเพลงพร้อมชมเอ็มวีด้วยความชัดระดับ 4K ได้ที่ YouTube : 4NOLOGUE เร็วๆ นี้

รายการ OhO! TRINITY SPECIAL PROGRAM – EP1 BRAINSTORM

#TRINITY_TNT

#TRINITY_OhOh

#TRINITYProgram_OhO

#4NOLOGUE