นางเอกน้องใหม่ “ว่าน-พิรัลพัชร” กดดันงานหนังเรื่องแรก ประกบ “มีน-พีรวิชญ์” ใน “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป”

        เป็นอีกนักแสดงเลือดใหม่ “ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์”  ที่ทาง MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์  ปลุกปั้นให้แจ้งเกิดในบทนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรก “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !)  กับบท ฝ้าย สาวพนักงานบัญชีที่มีเบื้องหลังในชีวิตที่หนักหน่วง และยังพัวพันกับกลุ่มธุรกิจสีเทา ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตมีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ในฐานะคู่รักที่ผูกพันลึกซึ้งอีกด้วย พร้อมชมได้ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่ง  ว่าน  เปิดใจว่า

Taglineว่าน-พิรัลพัชร ใจสั่น!“ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกจะได้ออกฉายแล้ว ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่อ่านบท, ฟิตติ้ง, คลาสการแสดง รวมถึงตอนทำงานหน้าฉาก ว่านศึกษาบทฝึกซ้อมกับตัวเองอยู่ทุกวัน ดีใจที่วันนี้ได้ลงจอฉายในโมโนแมกซ์แล้วค่ะ  ในเรื่องนี้ว่านรับบทของฝ้าย ที่มีบุคลิกน่ารักสดใสค่ะ แต่อดีตของตัวละครตัวนี้ มันไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ เคยเป็นสาวไซด์ไลน์ และต้องปกปิดความหลังของตัวเอง จนได้มาเจอกับพระเอกก็คือเวย์ ที่รับบทโดยพี่มีน ทำให้ฝ้ายยอมเปิดเผยอดีตของตัวเองกับผู้ชายคนนี้ ซึ่งบทที่เล่นค่อนข้างซับซ้อนค่ะ เวลาถ่ายทำเลยต้องมีสมาธิดี ๆ และมีฉากโหด ๆ ที่ว่านต้องแสดงด้วยทั้งถูกทำร้าย ถูกซ้อม  ถามว่ายากมั้ยยากมากค่ะและกดดันในหลาย ๆ ฉาก เพราะเราเองก็ไม่เคยทำงานในกองถ่ายมาก่อนจริง ๆ กับพี่มีน แรก ๆ เกร็งมากค่ะ แต่พอมาเริ่มต้นร่วมงานด้วยกันจริง ๆ แล้วสบายใจค่ะ พี่มีนตัวจริง เฟรนด์ลี่ นิสัยดีค่ะ ซึ่งเราเข้าฉากด้วยกันค่อนข้างเยอะ ผ่านฉากยากมาด้วยกัน ไม่นานก็ปรับตัวได้ค่ะ ว่านขอฝากหนังเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ติดตาม เป็นกำลังใจให้กับว่านในผลงานแสดงเรื่องแรกด้วยนะคะ”

            พบกับ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER) ของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #MONOORIGINALS #เดอะคลีนเนอร์ล่าล้างบาป #THECLEANER