ความหวังสุดท้ายของ 2 โลก “แมคเคนยู-ฮารุมะ มิอุระ” หล่อท็อปเอเชียจนต้องยอม! บอกเลยดูแล้วต้องดูซ้ำ! “BRAVE: GUNJO SENKI เบรฟ เจาะเวลา ฉะซามูไร” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียกว่ากรี๊ดกันสนั่นโรง! เพราะหนังเรื่อง Brave: Gunjo Senki เบรฟ เจาะเวลา ฉะซามูไร” พระเอกปังมาก! สำหรับ “แมคเคนยู” ที่ตกหัวใจสาวๆ แบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยเฉพาะบท “อาโออิ นิชิโนะ” นักเรียนหนุ่มสุดเท่ผู้เงียบขรึมจากชมรมยิงธนูที่ต้องกลายมาเป็นผู้นำและความหวังเดียวของทั้งโรงเรียน เพื่อเอาชีวิตรอดหนีตายจากกองทัพซามูไรขาโหดในยุคที่โหดร้ายมากที่สุดอย่างเซ็งโงกุ ที่มี “ฮารุมะ มิอุระ” อีกหนึ่งพระเอกที่ฮอตปังไม่แพ้กัน! ในบทบาท “มาโตะยาสุ มัตซึไดระ” ซามูไรหนุ่มผู้ร่วมกุมชะตาสงครามระหว่าง 2 โลกไม่ให้อนาคตของประเทศญี่ปุ่นต้องดับสูญ จนถึงกับมีรีวิวถึงพวกเขาออกมา #รอยยิ้มของทั้งคู่เล่นเอาเราจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เลยทีเดียว

รวมถึงเกร็ดสุดพีคที่จะทำให้แฟนๆ ของทั้ง 2 หนุ่มต้องอินกันยิ่งกว่าเดิมก็คือ “แมคเคนยู” ซึ่งในงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ Brave: Gunjo Senki เบรฟ เจาะเวลา ฉะซามูไร” เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงนักแสดงคนหนึ่งที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญจนทำให้เขาคิดที่อยากจะเป็นนักแสดง พร้อมกับวางเป้าสูงสุดเอาไว้ว่าสักวันจะต้องได้ร่วมงานกับไอดอลของตัวเองให้ได้ และยังตั้งใจว่าจะเดินไปสารภาพกับเขาคนนั้นให้รู้เป็นคนแรก โดยคนๆ นั้นก็คือนักแสดงชื่อดังผู้ล่วงลับ “ฮารุมะ มิอุระ” นั่นเอง

แต่สำหรับใครที่ดูหนังจบ! แต่ยังอินไม่จบ! เราขอส่งภาพของ 2 หนุ่ม “แมคเคนยู-ฮารุมะ มิอุระ” มาให้ดูกันอีกครั้ง แต่ถ้ายิ่งดูแล้วยิ่งอินหนักเข้าไปอีก งานนี้ก็ต้อง #ออกมาดูBrave ซ้ำกันอีกรอบ!

แฟนไทยสู้ไม่ถอย! Brave: Gunjo Senki เบรฟ เจาะเวลา ฉะซามูไร” สมรภูมิโหดที่มีทั้งคนหล่อและคนจริงเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะ อย่าพลาด 1 ในปรากฏการณ์เจป๊อปที่มาแรงที่สุดแห่งปี ดูแล้วต้องดูซ้ำ! ถ้าใครยังไม่ดูต้องดูด่วน! วันนี้ ในโรงภาพยนตร์