Gingle Wang(จิงเกิ้ล หวัง) ฟาดทุกอารมณ์รับบท พิ้งกี้ ใน “Till We Meet Again…ภารกิจรักด้ายแดง” ภาพยนตร์รักโดนใจทุกเพศทุกวัย

Gingle Wang(จิงเกิ้ล หวัง) เป็นนักแสดงสาวเก่งอีกครั้งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ที่ผ่านผลงานการแสดงภาพยนตร์มาแล้ว อาทิ The Falls(ปี 2021), Detention(ปี 2019), The Outsiders(ปี 2018) ซึ่งฝีมือการแสดงไม่เป็นสองรองใคร และล่าสุดที่โดดมารับแสดงในบท พิงกี้…กามเทพสาวแสนซนคู่หูของอลัน(รับบทโดย Kai Ko-ไค เคอ)  ที่ต้องมาช่วยกันทำภารกิจผูกด้ายแดงให้คู่รักให้สำเร็จเพื่อจะได้ไปเกิดแล้วนั้น พิงกี้ยังต้องช่วยอลันตามหาความทรงจำที่หาย ไปกลับคืนมา แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้เธอหลงรักอลันเข้าเต็มเปา ภารกิจนี้จะ win หรือ Fail ติดตามได้ในภาพยนตร์ Till We Meet Again…ภารกิจรักด้ายแดง หนังฟอร์มยักษ์ที่เปิดตัวขึ้นอันดับหนึ่ง 1 แห่งปีของไต้หวัน ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย Giddens Ko(กิดเดนส์ โก) โดย Gingle Wang(จิงเกิ้ล หวัง) ได้เล่าให้ฟังถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า…

prTWMA_Character Poster_Gingle Wang_thai

“…สำหรับฉันๆว่ามันไม่ง่ายเลยนะกับบทพิงกี้ในหนังเรื่องนี้ แต่มันทำให้ฉันรู้สึกท้าทายเพราะรอบตัวฉันมีแต่นักแสดงคนเก่งๆทั้งนั้น ซึ่งทุกคนส่งพลังมาให้ฉันแบบเต็มๆ นั่นแปลว่าฉันต้องรับและแสดงออกไปให้ได้เท่าพวกเขา  พิงกี้ในเรื่องนี้ค่อนข้างแบกรับความรู้สึกของคนที่กำลังแอบรักใครบางคนแต่พูดหรือแสดงออกมาให้เขารู้ไม่ได้ มันอึดอัดนะที่จะต้องฝืนทำอะไรบางอย่างเพื่อคนที่เรารักภายใต้แรงกดดันของความรู้สึก  จริงๆแล้วฉันเข้าใจความรู้สึกของตัวละครพิงกี้นะ การที่แอบรักแล้วยังไม่เคยถูกรักมันเหมือนเราใส่ความรู้สึกรักเข้าไปเกินร้อย แต่ไม่ได้กลับมาเลย ทำเพียงแค่ได้รักเธอก็พอ  การตีความตรงจุดนี้มันค่อนข้างละเอียดอ่อนสำหรับฉัน เพราะมันต้องรู้สึกแบบนั้นให้ได้จริงๆ  นอกจากซีนซึ้งๆแล้วใน Till We Meet Again มันจะมีภารกิจที่พวกฉันต้องไปจับคู่ให้คนได้สมหวัง มันเป็นอะไรที่สนุกมากที่จะดึงดูดคนสองคนให้มารักกัน ฉันขอฝากให้ทุกคนมาเป็นกำลังใจให้กับฉันในหนังเรื่องนี้ด้วย หวังว่าคงถูกใจทุกคน มาดูหนังเรื่องนี้กันเยอะๆนะคะวันนี้ในโรงภาพยนตร์…”

สามารถติดตามชมภาพยนตร์ Till We Meet Again ภารกิจรักด้ายแดง ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์